svasdssvasds

ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

ย้อนบทสัมภาษณ์ของ "มิลลิ ดนุภา" แร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่เคยเผยมุมมองส่วนตัว ถ้าหากได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไรบ้าง

เป็นกระแสฮือฮาระดับชาติเลยทีเดียว สำหรับแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา" (Milli) ศิลปินในสังกัดค่าย YUPP! ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงไทย เป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่จัดขึ้น ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

โดยการไปครั้งนี้ มิลลิ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง เพราะเธอระเบิดความมันแบบจัดเต็ม โชว์สกิลการแร็ปไฟลุก เนื้อเพลงมีการพูดถึงประเทศไทย แถมยังกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที โชว์ของหวานไทยสู่สายตาทั่วโลก จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วประเทศ ส่งผลให้ข้าวเหนียวมะม่วงขายดิบขายดีมาก

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ มิลลิ ดนุภา เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ของ "ป๋าเต็ด ยุทธนา" พร้อมกับเผยมุมมองส่วนตัว หากวันหนึ่งได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายช่วยเหลือสังคมอะไรบ้าง ซึ่งเธอได้พูดเรื่องดังกล่าวไว้อย่างน่าสนใจ ดังนี้

"เรื่องดนตรี เรื่องเอ็นเตอร์เทรนเมนท์ เรารู้สึกว่ามันเป็นปัญหาที่ยังไม่ต้องแก้ตอนนี้ก็ได้ แต่ถ้าเกิดว่ามันถึงยุคหนู มันถึงเวลาแล้ว หนูก็อาจจะพูดว่ารัฐบาลควรมีส่วนช่วยในการสนับสนุนงานศิลปะในประเทศไทยมากกว่านี้ เพราะว่าคนไทยเก่งมากกว่านี้ คนเก่งเยอะมาก"

ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เร็วๆ นี้ หนูก็เพิ่งถามตัวเองว่าเกลียดประเทศตัวเองหรือเปล่า ไม่ชอบเหรอในความเป็นไทย ทำไมต้องด่า แต่เปล่าเพราะรู้สึกว่ารักเว่อร์ รู้สึกว่าไม่อยากให้มีใครมาดูถูกเลย เราเป็นคนไทยเลยเห็นได้ว่าอะไรคือจุดบกพร่อง และอยากจะแก้ไขตรงจุดนั้น เลยเลือกที่จะออกมาพูด ไม่ใช่ว่าเกลียด ไม่ใช่ว่าไม่รักประเทศตัวเอง แต่รู้สึกว่าอยากภูมิใจมากกว่านี้"

"อยากให้คนเขาเห็นว่าประเทศไทยอ่ะจ๊ะแม่ หนูเลยอยากพัฒนาให้เรามีชื่อเสียงมากขึ้นในฐานะคนไทย สมมุติหนูไปโกอินเตอร์ก็อยากไปในฐานะมิลลิ คนไทยจาก YUPP แล้วหนูจะแร็พภาษาไทย ถ้าอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี เขา worldwide ได้ ภาษาไทยเราก็ต้องได้ ถ้าเราได้รับความสนับสนุนจากรัฐบาล  ศิลปะเราจะงอกงามมากกว่านี้ค่ะ" 

ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร? ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร? ย้อนบทสัมภาษณ์ มิลลิ ดนุภา กับมุมมองถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

related