svasdssvasds

"โรนัลโด้"ประกาศข่าวเศร้าหลังสูญเสียลูกชายฝาแฝด 1 คน ระหว่างคลอด

"โรนัลโด้"ประกาศข่าวเศร้าหลังสูญเสียลูกชายฝาแฝด 1 คน ระหว่างคลอด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวเศร้าของครอบครัวหลังสูญเสียลูกชายฝาแฝดในระหว่างการทำคลอดที่โรงพยาบาล เจ้าตัวเผย "ขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

วันอังคารที่ 19 เมษายน 65 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งสตาร์ดังของ วัย 37 ปี  ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งกดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตูในเกมล่าสุด ที่พบกับ นอริช ซิตี้ แถมยังพาทีมลุ้นอันดับ 4 ไปยูฟ่าแชมป์เปียนลีกอย่างเต็มตัว ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้า เมื่อ จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวของ เจ้าตัวที่กำลังตั้งท้องลูกแฝด ต้องเสียลูกชายไป 1 คน ตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลกเหลือเพียงแฝดหญิงที่รอดชีวิต ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งข่าวเศร้าครั้งนี้ลงในโซเชียลโดยระบุว่า...

"มันเป็นด้วยความเศร้าโศกที่ลึกซึ้งที่สุดของเราที่เราต้องประกาศว่าลูกชายของเราได้เสียชีวิตไปแล้ว มันเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนสามารถรู้สึกได้ มีเพียงการเกิดของลูกสาวของเราเท่านั้นที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข ขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแพทย์และพยาบาลทุกท่านที่ให้การดูแลและสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญทุกท่าน เราทุกคนเสียใจกับความสูญเสียนี้และเราขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เด็กน้อยของเรา เธอเป็นเทวดาของเรา เราจะรักเธอเสมอ"

CR7 เสียลูกชายฝาแฝด

 

related