svasdssvasds

แอนนา เคลียร์ข่าวแทน แม่แตงโม ยันแม่เอ็นดู เบิร์ด ชมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด

แอนนา เคลียร์ข่าวแทน แม่แตงโม ยันแม่เอ็นดู เบิร์ด ชมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด

"แอนนา" เคลียร์ข่าวลือแทน "แม่แตงโม" ยืนยันแม่ชื่นชมและเอ็นดู "เบิร์ด เทคนิค" ยกเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดของ "แตงโม นิดา" ไม่เคยหวังผลประโยชน์ใดๆ

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์ข่าวจากเพจแห่งหนึ่ง ที่มีการแอบอ้างว่า "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้ออกมาพูดถึง "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของลูกสาว โดยมีใจความว่า

"วันที่ 23 แม่ดาราสาว แตงโม นิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม เบิร์ด ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้กล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง และแม่ยังเล่าอีกว่า เบิร์ดเกาะกินเเตงโมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระเเสเเตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง"

ซึ่งภายหลังที่เนื้อหาข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยรู้สึกไม่พอใจ แห่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แม่แตงโมกันมากมาย จนกระทั่งล่าสุด "แอนนา" เพื่อนสนิทของแตงโม ต้องออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงข่าวลือดังกล่าวแทนแม่แตงโม

พร้อมยืนยันคุณแม่ชื่นชมในตัว เบิร์ด มาก ยกให้เป็นแฟนหนุ่มที่ดีที่สุดของลูกสาว ที่ไม่เคยคิดหวังผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทางด้านแอนนาเองก็การันตีอีกเสียงว่า "ผู้ชายคนนี้เป็นคนดีมากๆ"  

แอนนา เคลียร์ข่าวแทน แม่แตงโม ยันแม่เอ็นดู เบิร์ด ชมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งข้อความที่แอนนาโพสต์ มีดังนี้ "เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเองว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมา เจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมากๆเลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก"

แอนนา เคลียร์ข่าวแทน แม่แตงโม ยันแม่เอ็นดู เบิร์ด ชมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด   แอนนา เคลียร์ข่าวแทน แม่แตงโม ยันแม่เอ็นดู เบิร์ด ชมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด

related