svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน

แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน

"แต๊งค์ พงศกร" เล่ามุมน่ารักของ "เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" บอกอีกฝ่ายอ่อนน้อมถ่อมตน จากนี้ยินดีช่วยเหลือและสนับสนุนกัน

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ "แต๊งค์ พงศกร" ได้เผยภาพคู่ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ "แตงโม นิดา" ขณะไปรับเสื้อลายลิมิเต็ดที่อีกฝ่ายตั้งใจทำให้ตนเองและภรรยา ซึ่งภาพดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมในมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่กันมากมาย   

และจากความประทับใจในครั้งนั้น ล่าสุดหนุ่มแต๊งค์ ได้เปิดใจผ่านวันบันเทิง เล่ามุมน่ารักของ เบิร์ด คนที่ไม่เคยฉวยโอกาสจากการเสียชีวิตของแฟนสาว พร้อมชื่นชมอีกฝ่ายเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน จากนี้ยินดีช่วยเหลือและสนับสนุนกัน ซึ่งเนื้อหาใจความมีดังนี้

"ถามว่าทำไมถึงไปเจอกัน คือคุณเบิร์ดเขาทักมาหาผมนานแล้วแหละ ทักมาขอบคุณ ก็คุยกันสั้นๆข้อความทางไดเร็กต์ไอจี ที่ผมออกมาพูดบางเรื่องแทนคุณแตงโม เขาบอกว่าตอนแตงโมยังมีชีวิตอยู่ ก็เคยให้พูดถึงผมให้เขาฟัง เขาก็ขอบคุณแค่นั้นเอง"

"ผมก็เลยพูดถึงเสื้อยืดขึ้นมาว่าผมอยากได้ เตรียมจะสนับสนุนเขา แต่เขาบอกว่าตั้งใจจะทำเสื้อยืดมาให้ผมกับภรรยาอยู่แล้ว 2 ตัว พอเขาทำเสร็จก็ตามผมไปรับ ผมก็เลยไปหาเขาที่บ้าน ก็ได้เจอตัวจริงได้พูดคุยกัน จริงๆไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่คุณเบิร์ดน่ารักมาก เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน อ่อนโยน"

แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เราก็พูดคุยกันเรื่องเสื้อแล้วก็ให้กำลังใจกัน ว่าต่อไปนี้ทำอะไร ยังไงก็ถ้ามีอะไรให้ผมช่วยได้ ผมก็บอกเขาไปว่าผมยินดีช่วย ถ้าขาดคน ขาดแรงงานแพ็คเสื้อผ้าส่ง ผมก็ยินดี มีอะไรช่วยได้ก็ช่วยกัน"

"อย่างที่บอกว่าผมตั้งใจจะอุดหนุนตอนแรก แต่คุณเบิร์ดบอกตั้งใจจะทำให้ ผม เชื่อว่าถ้ามันไม่ได้มีเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรเกิดขึ้น สมมติว่าคุณแตงโมยังมีชีวิตยู่แล้วเขาทำเสื้อผ้าขายกัน ผมคิดว่าเขาก็คงจะต้องส่งมาให้ผมแหละครับ เราก็ช่วยๆกัน ช่วยโปรโมท"

"แต่ด้วยความที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น คุณแตงโมไม่อยู่แล้ว คุณเบิร์ดทำเสื้อนี้มาก็ยิ่งมีความหมาย เป็นคอลเลคชั่นที่มีความหมาย มีคุณค่าทางจิตใจหลายอย่าง ที่เขาตั้งใจทำให้ผม ผมยินดีรับไว้ ในส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายที่จะเป็นค่าเสื้อ ผมก็ตกลงกับเขาว่าเดี๋ยวผมเอาไปทำบุญให้และอุทิศให้น้องแตงโม ตามศาสนาความเชื่อของผม"

แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน

"ผมคิดว่าคุณเบิร์ดเป็นคนพอเพียง ไม่ได้อยากจะหาประโยชน์ หารายได้อะไรจากตรงนี้ ผมเชื่อว่าเขาอยากจะทำอาชีพนี้ อยากจะขายเสื้อของเขาอยู่แล้ว และเขาก็ไม่ได้ฉวยโอกาสทำจำนวนเยอะๆ เขาทำเอาที่เขาทำไหว ก็อยากจะสนับสนุนให้เขาทำต่อไป"

"ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่บอกว่าเห็นมิตรภาพดีๆ ผมก็เห็นครับ ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายๆคนได้เห็นภาพที่รู้สึกสบายใจขึ้นกับเหตุการณ์นี้ ผมเชื่อว่าหลายคนก็อยากจะเป็นกำลังใจคุณเบิร์ด อยากส่งแรงใจให้คุณเบิร์ด ก็ถือว่าผมเป็นตัวแทนแล้วกัน เชื่อว่าเบิร์ดก็จะต้องผ่านเหตุการณ์ตรงนี้ไปได้ เขาก็ดูเป็นคนที่เข้มแข็งอยู่ครับ"

แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน แต๊งค์ พงศกร เล่ามุมน่ารัก เบิร์ด แฟน แตงโม จากนี้ยินดีช่วยเหลือ-สนับสนุนกัน

related