svasdssvasds

อัศวินลงพื้นที่หาเสียง ย่านลาดพร้าว ย้ำถ้า ปชช. เลือก จะแก้ปัญหาน้ำท่วมให้

อัศวินลงพื้นที่หาเสียง ย่านลาดพร้าว ย้ำถ้า ปชช. เลือก จะแก้ปัญหาน้ำท่วมให้

อัศวิน ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. วันนี้ในช่วงเช้าได้ลงพื้นที่หาเสียงในตลาด ย่านลาดพร้าว พร้อมผู้สมัคร ส.ก. เขตวังทองหลาง โดยมารับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน เรื่องของปัญหาน้ำท่วม ย้ำยังอยากสานต่องานเดิมที่ทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ แจงที่ผ่านมาทำไปเยอะแล้ว แต่ยังไม่เพียงพอ

 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่ตลาดเช้าพร้อมผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง หมายเลข 8 นายกิตติพัฒน์ มีสุวรรณ โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า เพื่อบอกถึงเจตนารมณ์ ในการที่อยากสานต่องานเดิมที่ทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ และยังมาฝากนโยบายใหม่ๆ กับพี่น้องประชาชนในตลาดสะพาน2 และตลาดตะวันรุ่ง ย่านลาดพร้าว โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอ เพื่อมอบดอกไม้ให้กำลังใจขณะเดินตลาด และมีประชาชนในชุมชนใกล้ตลาดตะวันรุ่ง มารอเพื่อ สะท้อนปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ให้ฟังในช่วงเช้า และฝากว่าหากมีโอกาสได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ อีก อยากให้แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ในพื้นที่ให้ด้วย

โดยพล.ต.อ.อัศวิน ผู้สมัครหมายเลข 6 ได้รับฟัง และรับปัญหาจากพี่น้องประชาชนไว้ พิจารณา  โดยกล่าวว่า " หากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เรื่องการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับระบบท่อระบายน้ำ ที่ทำให้เวลาฝนตกหนัก จะทำให้เกิดน้ำท่วม เนื่องจาก ระบบท่อในพื้นที่ ที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน มีขนาดเล็ก โดยรับฟังปัญหาในพื้นที่ เพื่อจะนำไปผลักดันแก้ไขหากได้รับโอกาสให้กลับมาเป็นผู้ว่าฯกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง และผู้สมัคร ส.ก.ก็เข้าใจปัญหาเป็นอย่างดี เพราะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นมาแล้ว 30-40 ปี ที่ผ่านมาค่อยๆ แก้ไขทุกปัญหา พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวล ถ้าเลือก "อัศวิน" เข้ามาใหม่ แก้ไขปัญหาให้แน่นอน แต่ตอนนี้ยังรับปากไม่ได้เพราะเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 โดย พล.ตต.อ.อัศวิน กล่าวกับผู้สื่อข่าว ที่มาติดตามลงพื้นที่วันนี้ว่า " ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง เบอร์ 8 และตน หมายเลข 6 เข้ามาเยี่ยมพี่น้องประชาชน ได้มารับฟังปัญหาฝนตกน้ำท่วมในพื้นที่ในอนาคตหากได้รับเลือกตั้งก็จะมาแก้ไขปัญหาให้ ตอนเช้าแถวตลาดคนจะหนาแน่นมาก วันนี้มาเยี่ยมและมาขอคะแนนกับพี่น้องประชาชน และมาบอกว่า สิ่งที่ทำไปแล้วคืออะไร และอยากจะไปต่อ ทำต่อ ในสิ่งที่อยากจะทำเพื่อพี่น้องประชาชนมีเรื่องอะไรบ้าง มาแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบและถ้ากลับมาใหม่ ก็คงจะต้องมาทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้นกว่าเดิม "  

ต่อคำถ่ามที่ว่า ที่ผ่านได้ทำอะไรในพื้นที่นี้ มามากมายแค่ไหน  พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า " จริงๆ แล้วทำไปได้เยอะแล้ว แต่มันยังไม่เพียงพอ อย่างเช่น บริเวณพื้นที่ตรงนี้ซึ่งเป็นที่ของหมู่บ้าน ฝนตกลงมาชาวบ้านเดือดร้อน น้ำท่วม กว่าน้ำจะออกถนนใหญ่ได้ มันมีท่อหลายช่วง ในการเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าเลือก บังยา ส.ก.เขตหมายเลข 8 เข้ามา ซึ่ง บังยาเป็นคนเกิดที่นี่ รู้ปัญหาที่นี่เป็นอย่างดี ก็จะมาจัดการความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนให้....ส่วนแผนเรื่องน้ำท่วมในอนาคตก็จะให้เข้ามาดูแล ถ้าเลือกผู้ว่าฯ กทม. ก็จะต้องเลือกทีม ส.ก.เข้าไปด้วย ถ้าเลือก อัศวิน เข้าไปคนเดียว มันจะ ทำให้การทำงานล่าช้า ต้องเลือก ส.ก. รักษ์กรุงเทพทั้งทีม เข้าไปด้วย เพื่อจะได้มาคุยกับผู้ว่าฯ จะได้แก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น "

อัศวินลงพื้นที่หาเสียง ย่านลาดพร้าว ย้ำถ้า ปชช. เลือก จะแก้ปัญหาน้ำท่วมให้

 ต่อข้อซักถามที่ว่า เรื่องระหว่างมีทีมสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.)  เมื่อเที่ยบกับผู้สมัครคนอื่น มีข้อได้เปรียบ อย่างไรหรือไม่นั้น พ.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า  " ส.ก.ในกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ก็เป็นกลุ่มพี่น้องประชาชน ที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มรักษ์กรุงเทพ ซึ่งในทีม อัศวิน มีกลุ่มคนลุยเมืองด้วย ซึ่งเป็นคนหนุ่มสาว คนเหล่านี้ไม่มีพรรคการเมือง แต่จะมีการกระจายตัวกันช่วยไปดูปัญหาของพี่น้องประชาชน เพราะเราไม่ได้สังกัดพรรคการเมือง แต่เป็นกลุ่มที่มีเจตนารมณ์ร่วมกัน ที่อาสามาทำให้กรุงเทพฯ ดีขึ้น เพราะปัญหาในกรุงเทพฯ สลับซับซ้อน ดังนั้น การเลือก ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ และทีมงานเข้าไปด้วย จะเป็นการกระจายการดูแลความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ดูแลความสุขของพี่น้องประชาชน ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ สินคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนจะต้องดีขึ้น และจะต้องมีความสงบสุขเกิดขึ้นในบ้านนี้เมืองนี้ และฝากเลือกอัศวิน เบอร์ 6 และ ส.ก.วังทองหลาง เบอร์ 8 ด้วย "

อัศวินลงพื้นที่หาเสียง ย่านลาดพร้าว ย้ำถ้า ปชช. เลือก จะแก้ปัญหาน้ำท่วมให้

related