svasdssvasds

“ทีมอัศวิน” ส่ง “คน ลุย เมือง”ติดป้ายหาเสียงแบบใหม่

“ทีมอัศวิน” ส่ง “คน ลุย เมือง”ติดป้ายหาเสียงแบบใหม่

“ทีมอัศวิน”ฟังเสียงประชาชน ส่ง“คน ลุย เมือง”ติดป้ายหาเสียงแบบใหม่ พร้อมบอกจะนำไปติดในจุดอื่น ๆ ต่ออีก โดยจะทยอยนำป้ายใหม่ไปติดตั้งแทนจุดเดิมที่มีปัญหาใหม่ทั้งหมด

 5 เม.ย 2565 หลังจากเปิดรับเรื่องร้องเรียนปัญหาเรื่องป้ายหาเสียงในจุดต่าง ๆ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งทีมงานไปเก็บและแก้ไขในจุดที่ประชาชนแจ้งเข้ามาทันที และบางป้ายได้ย้ายไปอยู่ในที่ ที่เหมาะสม

โดยแก้ไขไปหมดแล้วทุกจุดที่ได้รับร้องเรียนโดยทันทีที่ได้รับมอบป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ได้นำทีม “คน ลุย เมือง” ไปติดตั้งป้ายตามจุดต่าง ๆ ด้วยตนเอง จุดแรกคือหน้าอาคารรักษ์กรุงเทพ นอกจากนี้ ในช่วงเย็นได้ส่งทีม “คน ลุย เมือง” 

นำโดย เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง นำป้ายหาเสียงแบบใหม่ ไปติดที่บริเวณหน้าร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย คลองผดุงกรุงเกษม และจะนำไปติดในจุดอื่น ๆ ต่อไป

“ทีมอัศวิน” ส่ง “คน ลุย เมือง”ติดป้ายหาเสียงแบบใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยป้ายหาเสียงใหม่ที่นำมาติดมี 3 รูปแบบคือ 

1. ป้าย 3 ด้าน รอบเสาไฟฟ้า ที่ลดขนาดลง มองเห็นได้สามด้านที่มีขนาดพอดีกับเสาไฟฟ้า เป็นไปตามระเบียบที่ กกต. อนุญาต

2. ป้ายหาเสียงการ์ตูนที่มีขนาดเล็กลง ที่จะที่ทำหน้าที่เป็นทั้งป้ายหาเสียง และเป็นป้ายแจ้งเตือน ประชาชนในพื้นที่ ตามจุดเสี่ยงในเรื่องของความปลอดภัย เช่นทางม้าลาย จุดที่มีเด็กๆข้ามถนนมากกว่าปกติ โดยมีข้อความบนป้ายหาเสียง เช่น เบอร์ 6 อัศวิน ขวัญเมือง กรุงเทพต้องไปต่อ เขตชุมชนโปรดลดความเร็ว เป็นต้น และ

3. ป้ายขนาดเล็ก เพื่อติดในพื้นที่ ที่มีข้อจำกัดทางกายภาพ เช่น ในชุมชน

“ทีมอัศวิน” ส่ง “คน ลุย เมือง”ติดป้ายหาเสียงแบบใหม่

 โดยป้ายทั้ง 3 รูปแบบ ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากประชาชนที่พบเห็น แต่ป้ายที่ฮือฮาหลังจากทำการติดตั้งแล้วเสร็จ คือป้ายสามด้าน ที่นำมาติดรอบเสาไฟฟ้าเพราะ 1 ป้ายสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากสามมุม โดยไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และ

กีดขวางทางเดินเท้าของประชาชน นอกจากนี้ ทีม “คน ลุย เมือง” ซึ่งเป็นทีมงานคนรุ่นใหม่ ในทีมอัศวิน ยังได้ประสานให้ ผู้สมัคร ส.ก.(สภากรุงเทพมหานคร)  กลุ่มรักษ์กรุงเทพแต่ละเขต ลงพื้นที่ทำการสำรวจและแก้ไขปัญหาเรื่องป้ายหาเสียงทุกวัน โดยจะ

ทยอยนำป้ายใหม่ทั้ง 3 รูปแบบนี้ไปติดตั้งแทนจุดเดิมที่มีปัญหา ซึ่งป้ายใหม่ทั้งหมด เป็นความตั้งใจของทีม “คน ลุย เมือง” ที่อยากเห็นกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองของทุกคนอย่าง

related