svasdssvasds

“สาธิต” ขอบคุณ “สุเทพ” เสนอให้ “ชวน” กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

“สาธิต” ขอบคุณ “สุเทพ” เสนอให้ “ชวน” กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

สาธิต ปิตุเตชะ ขอบคุณข้อเสนอสุเทพ ดึงชวนนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์แก้ปัญหา ยอมรับหนักใจและน้อมรับคำตัดสินของประชาชน เชื่อ กรรมการบริหารพรรคทุกคนมีวุฒิภาวะ

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มีข้อเสนอให้นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อแก้ไขปัญหาภายในพรรคประชาธิปัตย์ว่า

 

“พรรคการเมืองต้องเคารพทุกความเห็นและข้อเสนอแนะ โดยเฉพาะนายสุเทพ ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาขิกพรรคประชาธิปัตย์ หรือข้อเสนอแนะของประชาชน ทุกพรรคการเมืองก็ต้องรับฟัง และเป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรคที่จะนำมาประมวลพิจารณา เพื่อนำไปสู่การตัดสินใจ ก็รับฟังทุกเสียง ขอบพระคุณที่ให้คำแนะนำ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายสาธิต ยังยอมรับว่ามีความหนักใจ แต่ก็พร้อมที่จะน้อมรับคำตัดสินของประชาชน แต่พรรคการเมืองก็คงต้องเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กลับมา

ส่วนในฐานะรองหัวหน้าพรรคได้มีการพูดคุยกับกรรมการบริหารพรรคที่คิดจะลาออกหรือไม่ นายสาธิต ระบุว่า ตนเชื่อว่ากรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์มีวุฒิภาวะทุกคน คิดและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง

 

related