svasdssvasds

มัลลิกา ยื่นหนังสือลาออก จากกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์

มัลลิกา ยื่นหนังสือลาออก จากกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ยื่นจดหมายลาออกจากกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ แต่ไม่ได้ระบุเหตุผล คาด กรรมการบริหารพรรคจ่อลาออกอีกหลายคน

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผอ.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคแล้ว โดยในหนังสือลาออก โดยไม่ได้ให้เหตุผลในการลาออกดังกล่าว

โดยหนังสือลาออกได้นำส่งถึงพรรควันนี้ (25 เม.ย.) ซึ่งพรรคจะรายงานไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้รับทราบต่อไป มัลลิกาจึงไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ 7 - 8  ได้แสดงความประสงค์ลาออก โดยเฉพาะกรรมการบริหารที่เป็นผู้หญิง แต่ไม่ถึงครึ่งหนึ่งที่จะมีผลให้กรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบัน ต้องสิ้นสภาพ

และในวันเดียวกันนี้ นายกนก วงษ์ตระหง่าน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยให้เหตุผลว่า ด้วยสำนึกทางศีลธรรม รับไม่ได้กับการกระทำของผู้บริหารระดับสูงที่ถูกกล่าวหา แต่ทางหัวหน้าพรรคกลับดำเนินการที่สวนกระแสความรู้สึกของสังคม

มัลลิกา ยื่นหนังสือลาออก จากกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์

related