svasdssvasds

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์กับคอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์กับคอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์ กับ คอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง ค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีระดับโลกและกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมโดย Kula Company Limited

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์กับคอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง

“A Night to Remember: A Tribute to the Golden Era Charity Concert and Silent Auction” คือโอกาสตอบแทนสังคมโดยการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดใหญ่โควิด-19 กับคอนเสิร์ตการกุศลเอ็กซ์คลูซีฟเพียงรอบเดียวเท่านั้นในคืนวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ พร้อมกับการแสดงของสองคณะนักร้องคาเปลล่าชื่อดังระดับโลก จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด คือ คณะ Radcliffe Pitches และ Harvard Krokodiloes ร่วมกับการบรรเลงเพลงโดยวงดุริยางค์เยาวชนไทยที่ได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย 

 

กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยคุณกนกวรรณ วุฒิธำรง ผู้ก่อตั้งบริษัทKula Company Limited พร้อมด้วยการสนับสนุนจากเซ็นทรัลพัฒนา (CPN) และฮ่องกงแลนด์ (HKL) พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ และ Steinway & Sons Thailand

โดยรายได้ทั้งหมดจากคอนเสิร์ตและการประมูลไร้เสียงจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชนกว่า 42,000 คนใน 35 จังหวัดทั่วประเทศไทยให้ได้รับทุนการศึกษา 

ค่ำคืนแห่งความประทับใจ 
งานอีเวนต์แบล็คไทสุดหรูหราต้อนรับแขกผู้มีกียรติที่มาร่วมงานด้วยดินเนอร์ดีกุสเตชัน 4 คอร์ส รังสรรค์โดยเอ็กเซคิวทีฟเชฟคริสเตียน ฮิงห์ลีย์ ของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ทั้งเสียงดนตรี อาหารเลิศรสและบรรยากาศสวยงามวิจิตรจะนำแขกทุกท่านย้อนเวลาไปสู่ยุคทองของบทเพลงอเมริกัน ที่มีดาวเด่นแห่งยุคอย่าง Ella Fitzgerald, Rat Pack และ Louis Armstrong นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมประมูลไร้เสียงที่มอบโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวนชน และ เว็บเพจเพื่อการประมูลไร้เสียงโดยเฉพาะผ่านเว็บไซต์ www.anighttoremember.net จะพร้อมให้บริการช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปประมูลเพื่อรับสิ่งของและประสบการณ์มากมาย ตั้งแต่บัตรกำนัลจากโรงแรมและห้องอาหารระดับห้าดาว ไปจนถึงไวน์หายาก งานศิลป์และอีกมากมาย 

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์กับคอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง
 

การแสดงจากนักร้องและนักดนตรีระดับโลก 
สองคณะนักร้องคาเปลล่าจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด Radcliffe Pitches และ Harvard Krokodiloes ประกอบไปด้วยนักร้องทั้งหมด 25 ชีวิต Harvard Krokodiloes คือคณะนักร้องคาเปลล่าที่เก่าแก่ที่สุดของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2489 และสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมมาแล้วโลก ตั้งแต่เคมบริดจ์ ไปจนถึงเค้ปทาวน์และคาร์นีกี้ฮอล กับการแสดงที่มีส่วนผสมของเสียงประสานอันไพเราะและอารมณ์ขัน และ บทเพลงตราตรึงใจจาก Great American Songbook และอื่น ๆ ส่วนคณะ Radcliffe Pitches ก็เป็นคณะนักร้องคาเปลล่าเสียงเทรเบิลที่เก่าแก่ที่สุดของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดที่ก่อตั้งเมื่อปี 2518 ที่เน้นไปที่การอนุรักษ์บทเพลงแจ๊สมาตรฐาน และ เพลงคลาสสิกอเมริกัน โดยบทเพลงที่เลือกมานำเสนอมีทั้งเพลงคลาสสิกโดย The Andrews Sisters, Ella Fitzgerald และ Frank Sinatra

ย้อนอดีตสู่ค่ำคืนอันแสนรื่นรมย์กับคอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลไร้เสียง วงดุริยางค์เยาวชนไทย หรือ Thai Youth Orchestra ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 36 ปีที่แล้วโดยอาจารย์ภูกร ศรีณรงค์ เพื่อสร้างมาตรฐานระดับโลกให้กับวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าในประเทศไทยและฝึกฝนนักดนตรีระดับเยาวชนที่มีความสามารถ โดยในปี 2549 วงได้เข้ารับการสนับสนุนใน สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ำคืนสุดพิเศษนี้ สำรองโต๊ะหรือร่วมเป็นผู้สนับสนุน โปรดเข้าชมเว็บไซต์ www.anighttoremember.net  

related