svasdssvasds

"อาจารย์อ๊อด" ยืนยัน คลิปเสียงฉาว "หลวงพี่กาโตะ" ไม่ได้ตัดต่อ

"อาจารย์อ๊อด" ยืนยัน คลิปเสียงฉาว "หลวงพี่กาโตะ" ไม่ได้ตัดต่อ

จากกรณีคลิปเสียงสุดฉาว ที่มีพระรูปหนึ่งพูดคุยกับสีกาหลังสีกาเรียกเงิน 40,000 บาท และขู่แฉ พระจึงฉุดขาดตัดสัมพันธ์สวาท และผู้คนได้พุ่งเป้าไปที่ พระกาโตะ โดยเจ้าตัวยืนยันไม่เป็นความจริงพร้อมชี้ว่าเป็นคลิปตัดต่อ ล่าสุด "อาจารย์อ๊อด" ยืนยันพบว่าคลิปไม่ได้ถูกตัดต่อ

 จากข่าวโด่งดังในช่วงที่ผ่านมากับกรณี "หลวงพี่กาโตะ" หรือ  พระพงศกร จันทร์แก้ว นักเทศน์ธรรมะหนุ่มชื่อดังจากภาคใต้ ที่ได้ตกเป็นข่าวฉาว กรณีมีคลิปเสียงหลุดพูดคุยกับสีกาสาวโดยในคลิปเสียงพระหนุ่มได้พูดตัดสัมพันธ์หญิงสาว หลังโดนเรียกเงิน 40,000 บาท แต่ตนไม่มีให้ ฝ่ายหญิงจึงขู่จะแฉ ทำให้พระหนุ่มฉุนขาดบอกไม่แคร์และหลังจากนี้จะไม่คุยอีก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเป็นประเด็น เป็นที่พูดถึงในสังคม โดยหลังจากที่มีคลิปเสียงดังกล่าวหลุดไป หลวงพี่กาโตะได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงและคลิปเสียงดังกล่าวเป็นคลิปตัดต่อ

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 65 ที่ผ่านมา หลวงพี่กาโตะ ได้ทำการลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าเพื่อยุติอุปสรรคที่เกิดขึ้น 

 

 

 หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้ใช้เฟซบุ็กชื่อ Weerachai Phutdhawong หรือ "อาจารย์อ๊อด" รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ได้โพสต์ข้อความยืนยันผ่านเฟซบุ็คว่า หลังจากได้ทำการตรวจเช็กเบื้องต้น พบว่าไม่มีการตัดต่อคลิปเสียงฉาวและเป็นของแท้ พร้อมจะส่งผลวิเคราะห์เชิงละเอียดต่อไป

related