svasdssvasds

ไฮไลท์ โตโน่ ภาคิน ราชบุรี - ขอนแก่น นักร้องหนุ่มลงสนามไทยลีกครั้งแรก

ไฮไลท์ โตโน่ ภาคิน ราชบุรี - ขอนแก่น นักร้องหนุ่มลงสนามไทยลีกครั้งแรก

ไฮไลท์ โตโน่ ภาคิน ราชบุรี - ขอนแก่น นักร้องหนุ่มสร้างปรากฏการณ์ลงสนามไทยลีกเป็นครั้งแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังผ่านไป 12 นาที เจ้าตัวปลื้มเผยภูมิใจและเป้นเกียรติที่ได้ลงเล่น

Cr. Ratchaburi Mitr Phol FC

ไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง/นักแสดงคนดังได้รับโอกาสลงสนามให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีม

ข่าวที่น่าสนใจ :

Cr. Ratchaburi Mitr Phol FC

ไฮไลท์ ราชบุรี - ขอนแก่น ของ โตโน่ ภาคิน วัย 35 ขวบ มีจังหวะทำชิ่งสวยๆกับ แดร์เลย์ หอกบราซิลเลี่ยน รวมถึงวิ่งไล่บอลช่วยกดดันแนวรับทีมเยือน ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากเกมผ่านไปประมาณ 12 นาที

ทั้งนี้ โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์เกี่ยวกับการลงสนามเกมไทยลีกนัดแรกกับ ราชบุรี มิตรผล ผ่านไอจี mootono29 ระบุว่า ""แฟนบอลทุกคนครับ ผมขอบคุณนะครับ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนนักฟุตบอล ทีมฟุตบอลทั้งสโมสรและทีมชาติ รวมถึงตัวผมด้วย 12 นาที 30 วินาที มันเป็นเวลาที่วิเศษที่สุดในชีวิต ไม่ใช่เพราะผมได้ลงเล่นไทยลีก แต่เพราะผมได้เล่นเคียงข้างนักฟุตบอลในสีเสื้อราชบุรีทุกคน รวมถึงขอนแก่นคู่แข่งที่ผมก็รักด้วย ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆทั้งในสนามและทางบ้าน มันเป็นเกียรติ และความภาคภูมิใจที่สุดแล้วครับ ถ้าพวกเราทุกคนให้การสนับสนุน ให้ความสนใจ ใส่ใจในกีฬานี้ต่อไป ผมเชื่อว่าฟุตบอลไทยจะสร้างความสุข สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ และคนดูไปอีกนาน...Bye Bye PHAKIN96" 🐲🧡🇹🇭 #ปีศาจ #ราชบุรี #PK96"

 

คลิปไฮไลท์ โตโน่ ลงสนาม ราชบุรี - ขอนแก่น

Cr. บวกสิบ บอลไทย

related