svasdssvasds

ผลบอล ไทย ชนะ เนปาล 2-0 เกมอุ่นเครื่อง ฟิลิป โรลเลอร์ - เชาว์วัฒน์ ซัดคนละเม็ด

ผลบอล ไทย ชนะ เนปาล 2-0 เกมอุ่นเครื่อง ฟิลิป โรลเลอร์ - เชาว์วัฒน์ ซัดคนละเม็ด

ช้างศึกฟอร์มหรูท้ายเกม! ผลบอลไทย เกมอุ่นเครื่อง ชนะเนปาล 2-0 ได้ "ฟิลิป โรลเลอร์" และ "เชาว์วัฒน์ วีระชาติ" ซัดกันคนละประตูในช่วงท้ายเกม ให้แฟนบอลได้เฮกันดังๆ

"ช้างศึก" ฟุตบอลไทย ลงสนามเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ พบกับ เนปาล โดยก่อนแข่ง ทีมชาติไทย อันดับ 112 ของโลก  และ ทีมชาติเนปาล อันดับ 167 ของโลก ซึ่งมีความสำคัญต่อทั้ง 2 ชาติ เพราะจะมีการนำผลการแข่งขันมาคำนวณอันดับในฟีฟ่าแรงกิ้งด้วย

โดย รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยตัวจริง เกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ พบ เนปาล  มาโน่ โพลกิ้ง  จัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 รายชื่อประกอบไปด้วย  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู) - ทริสตอง โด,  พรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมศักดิ์ อักขี, เควิน ดีรมรัมย์ - ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ - ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,  พิชา อุทรา - อดิศักดิ์ ไกรษร (กัปตันทีม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมนี้ เตะกันที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยในเกมครึ่งแรก ไทยเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกกว่า แต่ขาดทีเด็ดในการจบสกอร์ ทำให้ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 77 ทีมชาติไทยที่บุกอยู่นานมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการพังประตูของ ฟิลิป โรลเลอร์ จากสโมสรการท่าเรือ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายเข้าไป
.
นาที 88 ช้างศึกได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการยิงของเชาว์วัฒน์ วีระชาติ และประตูนี้ถือเป็นประตูแรกของเขาในนามทีมชาติไทยด้วย  จบเกมอุ่นเครื่อง ไทยชนะเนปาลเด็ดขาด 2-0 

โปรแกรมนัดต่อไปบอลไทย วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565  ทีมชาติไทย "ช้างศึก" จะไปเล่นที่สนาม บีจี ปทุม สเตเดี้ยม พบกับ ทีมชาติซูรินาม เวลา 19.00 น  ดูบอลสด ทาง  AIS PLAY ถ่ายทอดสดจากสนามบีจี สเตเดี้ยม

ผลบอลไทย พบ เนปาล โปรแกรมฟีฟ่าเดย์

related