svasdssvasds

ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ โรนัลโด้ หลังเสียลูก ก่อน แดงเดือด

ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ โรนัลโด้  หลังเสียลูก ก่อน แดงเดือด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของฉายา CR7 ต้องสูญเสีย ลูกฝาแฝด คนที่เป็น เพศชายหลังคลอด ทันที ขณะที่ลูกแฝดเพศหญิงอีกคน คลอดได้อย่างปลอดภัย และเหตุการณ์นี้ ทำให้ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล คู่แดงเดือด ที่จะเตะในคืนนี้ 19 เมษายน เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสด TPF HD1 (600)

ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด โพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย ให้กำลังใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  หลังเสียลูกชายเพิ่งคลอด ก่อนแดงเดือด เพราะนับเป็นข่าวเศร้าในวงการกีฬา เมื่อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของฉายา CR7 ต้องสูญเสีย ลูกฝาแฝด คนที่เป็น เพศชายหลังคลอด ทันที  ขณะที่ลูกแฝดเพศหญิงอีกคน คลอดได้อย่างปลอดภัย

สำหรับ เหตุการณ์ข่าวเศร้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สูญเสียลูกชาย ทันทีที่เพิ่งคลอดจากครรภ์ของจอร์จิน่า โรดริเกวซ ได้รับการเปิดเผยมาจาก  โซเชียล มีเดีย ของ CR7 ที่ได้โพสต์ถึง ความสูญเสียอันน่าเจ็บปวดครั้งนี้ว่า "พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ต้องบอกว่าลูกชายของเราได้จากไปแล้ว มันเป็นความเจ็บปวดที่หนักหนาที่สุดที่ครอบครัวไหนๆ ย่อมรู้สึกได้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "มีเพียงการเกิดของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข เราขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทุกท่าน เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ลูกชายตัวน้อยของเรา คุณคือเทวดาตัวน้อยของเรา เราจะรักคุณตลอดไป" CR7 เปิดเผยก่อนเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด 

ด้าน ลิเวอร์พูล คู่แข่งเกม "แดงเดือด" และเป็นคู่ปรับสำคัญของแมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัดของโรนัลโด้ ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อเหตุการณ์ โรนัลโด้สูญเสียลูกชาย ว่า "พวกเราทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งแก่คุณ จอร์จิน่า และครอบครัว"


ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ โรนัลโด้  หลังเสียลูกชายเพิ่งคลอด ก่อนแดงเดือด
ขณะที่ ผีแดง แมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัด CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ขอให้กำลังใจ แข้งบุคคลสำคัญของโลก คนนี้ "ความเจ็บปวดของคุณ ก็เป็นความเจ็บปวดของเราเช่นกัน ขอส่งความรักและความเข้มแข็งให้กับคุณและครอบครัวมา ณ โอกาสนี้" ข้อความจาก แมนฯยู ที่ส่งถึงครอบครัวของ โรนัลโด้" 
 



สำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ตั้งครรภ์ลูกแฝดเทียม (ฝาแฝดต่างเพศ) ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดข่าวเศร้า โดย ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกอยู่แล้ว 4 คน ได้แก่ ลูกชายคนโต คริสเตียโน โรนัลโด้ จูเนียร์ ที่ไม่เปิดเผยตัวตนของแม่, ฝาแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญอย่าง เอวา (หญิง), มาเตโอ (ชาย) และ อลานา มาร์ตินา ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของทั้งคู่ 

related