svasdssvasds

พชร์ อานนท์ เจอเหตุระทึก เบนซ์หัวร้อนปาดหน้า-เคาะกระจก ล่าสุดแจ้งความแล้ว

พชร์ อานนท์ เจอเหตุระทึก เบนซ์หัวร้อนปาดหน้า-เคาะกระจก ล่าสุดแจ้งความแล้ว

"พชร์ อานนท์" เจอเหตุการณ์ระทึกกลางถนน หลังเบนซ์หัวร้อนขับรถปาดหน้า จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ แถมยังเคาะกระจก เบื้องต้นแจ้งความแล้ว

เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ถึงกับขำไม่ออกกันเลยทีเดียว สำหรับ "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดัง ที่ขับรถบนท้องถนนอยู่ดีๆ แต่กลับเจอเบนซ์หัวร้อนขับรถปาดหน้าแบบกะทันหัน จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ แถมชายคนดังกล่าวยังอารมณ์ร้อนไม่หยุดและไม่ยอมจบ ลงมาเคาะกระจก หวังเอาเรื่องอีกด้วย

โดยทาง พชร์ อานนท์ ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกผ่านสื่อ ไทยบันเทิง ThaiPBS ระบุว่า "ขณะขับรถออกมาทำธุระ บริเวณศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ขับมาตามเลนปกติ แต่เมื่อขับมายังช่องซ้ายผ่านตลอด ปรากฏว่าเจอรถเบนซ์คันสีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ซึ่งเลนนี้ใช้สำหรับขับผ่านตลอด หากมาหยุดแบบนี้ก็จะทำให้รถติดด้วย"

"รถของตนจอดหลังรถคันดังกล่าว เป็นคันที่ 2 พอเห็นแบบนี้ จึงบีบแตรไป 1 ครั้ง เพื่อส่งสัญญาณว่าไม่ควรหยุดในเลนที่กำหนด ให้เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด ซึ่งในตอนแรกรถเบนซ์คันดังกล่าวก็ขับออกไปด้วยดี เพราะมีรถหลายคันบีบแตรแล้ว"

ภาพจาก : ไทยบันเทิง ThaiPBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แต่เรื่องยังไม่จบ เพราะเมื่อขับรถออกมาได้สักครู่ ปรากฏว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวขับด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เข้ามาปาดหน้ารถของตนแบบกะทันหัน จนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ หลังจากนั้นชายคนหนึ่งลงมาจากรถเบนซ์ เดินตรงมาที่รถของตน" พร้อมเคาะกระจกรถฝั่งคนขับและพูดว่า "ลงมาเคลียร์กันหน่อยดิ"

"เมื่อเจอแบบนี้ก็รีบขับออกมาทันที เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่ก็กังวลใจไม่น้อย เบื้องต้นขอไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจก่อน และอยากฝากถึงทุกคนว่าใช้รถใช้ถนนตามที่กฎหมายจราจรกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ขับรถต้องมีสติ และที่สำคัญต้องมีน้ำใจให้กันด้วย"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ไทยบันเทิง ThaiPBS 

พชร์ อานนท์ เจอเหตุระทึก เบนซ์หัวร้อนปาดหน้า-เคาะกระจก ล่าสุดแจ้งความแล้ว  พชร์ อานนท์ เจอเหตุระทึก เบนซ์หัวร้อนปาดหน้า-เคาะกระจก ล่าสุดแจ้งความแล้ว

related