svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท สารภาพจากใจ จอนนี่ แอนโฟเน่ คือแรงบันดาลใจอยากขอโทษ

อั๋น ภูวนาท สารภาพจากใจ จอนนี่ แอนโฟเน่ คือแรงบันดาลใจอยากขอโทษ

"อั๋น ภูวนาท" พิธีกรและดีเจ เผยได้แรงบันดาลใจจาก "จอนนี่ แอนโฟเน่" อยากขอโทษอย่างเป็นทางการ ที่วันนั้นทำบางสิ่งลงไป แม้จะไม่เคยร่วมชุมนุมหรือใดๆ

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้ จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้เปิดตัวเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย พร้อมลงสมัตร ส.ส. เขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา ต่อมาได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์

จนกระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษที่ในอดีตเคยร่วมม็อบ กปปส. ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษเหมาเข่ง จนนำสู่การรัฐประหาร พร้อมแจงเหตุกลับใจ เพราะเห็นลุงตู่พาประเทศวิกฤตสร้างหนี้

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท พิธีกรและดีเจชื่อดังได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่ทำให้คิดว่าควรออกมาขอโทษเช่นกัน ที่วันนั้นได้ทำบางสิ่งลงไป โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปขณะที่ตัวเองร้องเพลง เพลง…คืนความสุขให้ประเทศไทย และโพสต์ข้อความว่า

"อยากบันทึกไว้ว่าผมก็อยากขอโทษเช่นกันอย่างเป็นทางการ ขอบคุณแรงบันดาลใจจากคุณ @jonny_anfone แม้ผมจะไม่เคยร่วมชุมนุมหรือเป่าอะไรใด ๆ แต่ก็ไปร้องเพลงด้วยความคิดน้อย ในวันนั้นที่ก็คิดว่าตัวเองไม่โง่แล้วนะ แต่วันนี้… โง่น้อยลงกว่าวันนั้นมาก ไม่อยากปล่อยผ่านให้ค้างคาใจ #สว่างแล้วสว่างเลยไม่เคยย้อนกลับ #ผมขอโทษ"

 

related