svasdssvasds

เตือนภัย! สาวไปฉีดยา เจอหมอหื่นให้ถอดกางเกงลวนลาม อึ้งเหยื่อเกือบสิบราย!

เตือนภัย! สาวไปฉีดยา เจอหมอหื่นให้ถอดกางเกงลวนลาม อึ้งเหยื่อเกือบสิบราย!

เตือนภัยหมอหื่น! สาวแฉถูกลวนลาม ไปหาหมอเพราะเจ็บคอหวังฉีดยา ก่อนถูกหมอสั่งให้ถอดกางเกง อ้างต้องฉีดตรงสะโพก แต่กลับโดนลวนลาม พอแฉบนโซเชียลถึงกับอึ้ง มีเหยื่อทักมาหาอีกเกือบ 10 ราย!

ช่วงนี้ข่าวการโดนล่วงละเมิดทางเพศ เป็นข่าวที่ถูกพูดถึงและมีการเรียกร้องเพื่อผู้เสียหายเป็นจำนวนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะบนโลกโซเชียล จากที่เหยื่อไม่เคยกล้าพูด คราวนี้มีเหยื่อหลายคนออกมาเรีกยร้อง เพื่อหวังให้หลายคนเข้าใจและไม่ตกเป็นเหยื่อรายต่อ ล่าสุดผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @shizeko ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าตนเองถูกหมอที่คลินิกลวนลาม โดยระบุข้อความว่า

"เราเพิ่งโดนหมอที่คลินิกนึงลวนลามมาค่ะ เราไปรักษาทอนซิลอักเสบ โดยเราขอฉีดยา ทั้งห้องมีแค่เรากับหมอ 2คน เขาให้เราถอดกางเกง ให้เรานอนตะแคงหันก้นออกให้หมอ และบอกให้เราขยับตัวไปตรงขอบเตียงเยอะมาก ขณะฉีดก็มีการเอาตัวมาพิงเรา และเอาอวัยวะเพศมาถูไปมาตรงก้นเราค่ะ #เตือนภัย"

 

ซึ่งหลังจากที่ทวีตดังกล่าวมีการถูกพูดถึงและได้รับเสียงตอบรับเป็นจำนวนมาก เจ้าของเรื่องได้ออกมาอัปเดตเรื่องดังกล่าวซ้ำอีกครั้งอย่างละเอียดในเฟซบุ๊กส่วนตัว Omber OmOm โดยได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ดังนี้

ตนป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ ปกติรักษาที่โรงพยาบาลประจำ แต่วันเกิดเหตุตนเลิกงานเย็น หมอที่โรงพยาบาลกลับหมดแล้ว ต้องนัดวันอื่นแทน แต่วันนั้นตนเจ็บคอจนทนไม่ไหว เลยอยากฉีดยาเพราะเคยฉีดมาแล้วก็พบว่าหายเจ็บคอในวันเดียว อีกทั้งยังอยู่ในช่วงวันทำงานเลยอยากให้อาการเจ็บคอหายไว ๆ เลยไปที่คลินิกแถวบ้าน ซึ่งตนเคยไปประมาณ 2-3 ครั้งเพื่อไปทำใบรับรองแพทย์ แต่ไม่เคยรับการรักษาใด ๆ

เมื่อไปถึง หมอก็ออกมาถามอาการหน้าคลินิก เพราะอาการของตนคล้ายโควิด 19 เลยต้องตรวจเพื่อความชัวร์ ก่อนให้เข้าข้างใน หมอก็ตรวจ atkให้ หมอบอกว่าถ้าขีดเดียวก็เข้ามาฉีดได้ สรุปเราไม่เป็น เลยได้เข้าไปข้างใน ทั้งคลินิกมีแค่พนักงานผู้หญิงตรงเคาท์เตอร์ด้านหน้า และหมอผู้ชายคนนี้

เมื่อเข้าในคลินิก หมอให้ตนไปนอนรอบนเตียง พอหมอเตรียมยาเสร็จก็เข้ามา หมอบอกให้ตนถอดกางเกง ตนจึงเกิดความสงสัยว่าทำไมต้องถอด ต้องฉีดยาตรงก้นเหรอ ซึ่งหมอก็ตอบมาว่าใช่ คนก็บอกไปว่าน่ากลัว เพราะปกติไม่ได้ฉีดที่ก้น และตนก็ถอดกางเกงลงมาต่ำกว่าก้นเพราะไม่รู้ว่าเข็มจะต้องปักบริเวณไหน หมอบอกให้ตนถอด ตนก็ถอด

ด้านหมอถามว่าปกติไม่ได้ฉีดตรงนี้เหรอ ตนก็บอกไปว่าปกติฉีดตรงข้อพับแขน ไม่เคยฉีดตรงนี้เลย ซึ่งหมอก็บอกอีกว่า แสดงว่าปกติอาการหนัก เพราะฉีดเข้าเส้นเลือดมันแรงกว่า หลังจากนั้นหมอก็ถามอาการเรื่อย ๆ

"หมอบอกให้เรานอนตะแคง หันก้นมาฝั่งหมอ เราก็นอนตะแคงหันหน้าเข้ากำแพง หมอบอกให้เราเขยิบมาใกล้ๆอีก เพราะเรานอนอยู่กลางเตียง เราก็เขยิบออกมาคิดว่าหมอจะได้สะดวกขึ้น หมอบอกให้เราเขยิบมาอีก ๆ จนก้นเราอยู่ตรงขอบเตียง แทบจะยื่นออกมานอกขอบเตียงไปหน่อย ๆ ด้วยซ้ำ แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย หมอก็เลิกเสื้อเราขึ้นแล้วเริ่มฉีด เราถ่ายวิดีโอตอนแรก ๆ ไว้ได้เพราะแค่จะส่งให้เพื่อนดูเฉย ๆ แต่พอเราเห็นว่า หมอต้องเดินยานาน เราก็เกรงใจ แล้ววางโทรศัพท์ เลิกถ่าย ตอนที่ถ่ายเราไม่เอะใจอะไรเลยสักนิดเดียว"

เตือนภัย! สาวไปฉีดยา เจอหมอหื่นให้ถอดกางเกงลวนลาม อึ้งเหยื่อเกือบสิบราย!

เจ้าของเรื่องเล่าว่า หมอนวด ๆ ตรงเอว คิดว่าเป็นการรักษาตามติ พอตนวางโทรศัพท์หมอก็เริ่มมายืนพิงก้นตน ตอนนั้นตนคิดว่าหมอคงเมื่อยเลยยืนพิงเตียง แล้วบังเอิญมาโดนตัวเฉย ๆ กระทั่งหมดเริ่มขยับเอวไป-มา เหมือนมาถูตรงก้นตน แล้วดันตัวมาพิงตน ตนก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ยังไม่แน่ใจ จนรู้สึกได้ว่าหมอเอาอวัยวะเพศมาถูกจนอวัยวะเพศเริ่มแข็ง ตอนนั้นตนงงไปหมดว่าใช่หรือเปล่า เราโดนลวนลามเหรอ ? มันเกิดอะไรขึ้น ตนเรียบเรียงไม่ถูก จะต้องโวยวายไหม แต่เข็มก็ยังปักคาสะโพกตนอยู่ ตนก็นอนตัวแข็งและอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


             
"ระหว่างที่หมอยืนฉีดเขาก็ถามเราชวนเราคุยตลอด เราเลยงง ๆ แต่ก็ต้องคอยตอบคำถามหมอเรื่อย ๆ ตลอดการเดินยา จนหมอฉีดยาเสร็จ ดึงเข็มออก อยู่ ๆ หมอก็เอามือมาจับ ๆ บีบ ๆ เท้าเราเลย ทั้ง ๆ ที่เรานอนตะแคงหันหลังให้หมออยู่ และยังไม่ใส่กางเกง (เราเพิ่งโดนมดกัดที่เท้ามาแล้วแพ้หนัก เท้าเราบวมและแดงมาก ๆ แม่เราแจ้งอาการกับหมอก่อนที่จะเข้ามาในคลินิก) หมอก็มาบีบ ๆ นวด ๆ ตรงเท้าที่บวมอยู่นานมาก ถามอาการเราซ้ำไปซ้ำมา ตรงนี้เจ็บไหม ตรงนี้ล่ะ แล้วชวนคุยว่าปกติแพ้มดหรอ คือถามเราไม่หยุด บีบ ๆ นวดๆอยู่อย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่เราก็บอกอาการไปละเอียดหมดแล้ว จนหมอปล่อยเท้าเรา แล้วก็ไปนั่งเขียนใบสั่งยาที่โต๊ะ

เราลุกมาใส่กางเกง นั่งเบลอว่าจะวีนดีไหม สุดท้ายเราก็ไม่ได้ทำอะไร เรารอจ่ายยาชำระเงินจนเสร็จ อึ้งไปหมด พิมพ์บอกเพื่อนกับเรื่องราวที่เจอไปด้วย เราออกมาเล่าให้พ่อแม่ฟัง แล้วเอาคลิปให้ดู แต่เราก็รู้สึกว่าทำอะไรมันไม่ได้อยู่ดี ที่บ้านเราก็บอกว่ารู้สึกหลักฐานไม่มากพอ ถ้าหมอจะแถ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ข้างในคลินิกไม่มีกล้องวงจรปิดเลย เรามองดูรอบ ๆ แล้ว"

เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเจ็บใจมาก ในชีวิตเจอโรคจิตมา รอบนี้เป็นรอบที่ 3 แล้ว ทำให้ยิ่งงง ว่าใช่หรือเปล่า หรือคิดไปเอง
"เราเจ็บใจและร้องไห้หนักมาก ๆ กับเหตุการณ์นี้ คือในชีวิตเราเจอโรคจิตมารอบนี้รอบที่3แล้ว และยิ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มันทำให้เรายิ่งงง ๆ ว่าใช่รึเปล่า หรือเราคิดไปเอง หรือหมอจะแค่รักษาไปตามปกติ คือมันไม่เหมือนกับโรคจิตโต้ง ๆ แบบที่เคยเจอมา ส่วนใครที่คิดว่าทำไมเราไม่โวยไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย คือเราเป็นคนแบบนี้จริง ๆ นี่ก็คือสิ่งที่เรายังเจ็บใจตัวเองอยู่ตลอดจนทุกวันนี้

ขนาดปีที่แล้วเราเจอโรคจิตนั่งช่วยตัวเองตรงหน้าเรา เราก็ไม่กล้าร้องโวยวายด่ามัน หรือแม้แต่จะหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปมัน เราแทบจะกลัวมันด้วยซ้ำ เราจะตัวแข็งทื่อตลอดเวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ในหัวมันงงไปหมด รู้สึกขยะแขยง และจะอ้วก"

ขนาดเราดำเนินคดีแจ้งความไปแล้ว แต่ก็ทำอะไรมันไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานอะไรเลย มีแค่คำจากปากของเรา มันก็เหมือนว่าเราไปหมิ่นประมาทเขา ถ้าเขาปฏิเสธ เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี แล้วก็จะมาเสียใจทีหลังตลอดว่าทำไมเราถึงไม่กล้าทำแบบนั้นไม่กล้าโวยแบบนี้"

แต่เราก็ไม่อยากจะโทษตัวเอง คือเราผิดเหรอ มันก็ไม่ใช่ คนก็แค่จะมารับการรักษา หมอบอกให้เราทำอะไรเราก็พร้อมทำ บางคนคงคิดว่าเราโง่หรอ ถอดกางเกงอะไรขนาดนั้น เออ ก็ปกติกูโดนฉีดข้อพับ ก็หมอบอกให้เราถอดกางเกง เราก็แค่คิดว่านี่คือการรักษาของเขา เข็มจะปักตรงไหนกูยังไม่รู้เลย ก็ถอดไปเพื่อให้หมอทำงานสะดวก คือถ้าหมอมันบริสุทธิ์ใจจริง ๆ เจอคนไข้เด๋อ ๆ จะถอดกางลงมาแบบกูขนาดนี้ เขาก็ควรบอกแล้วไหม ยังไงหมอก็รู้ว่าต้องลงเข็มตรงไหน ก็แค่บอกเรามาว่าหนู ไม่ต้องถอดขนาดนั้น แค่รูดซิบ แง้มกางเกงนะ อะไรก็ว่าไป มันควรจะเป็นแบบนั้น เพราะตรงที่เราโดนฉีด คืออยู่เหนือขอบกางเกงในด้วยซ้ำ

ตอนแรกที่เราจะเล่า เรากะจะระบุโลเคชั่นหรือระแวก แต่จะไม่เจาะจงร้านหรือตัวหมออยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราคงไม่จำเป็นต้องบอกแล้ว เพราะหลังจากที่เราได้ลงสตอรี่ มีคนที่เราไม่เคยรู้จักหรือพูดคุยกันมาก่อน

ได้ทักมาถามเราว่าใช่คลินิกนี้ไหม และพูดสถานที่ออกมาได้ถูกเป๊ะ ทั้งๆ  ที่เราไม่เคยได้เกริ่นถึงตัวหมอ โลเคชั่น หรือคลินิกแห่งนี้เลย เราลงแค่นั้นเลยตามที่ทุกคนเห็นในสตอรี่

เขาได้ทักมาบอกว่าเขาก็เจอเหตุการณ์คล้าย ๆ เราแบบนี้เหมือนกัน และมากกว่า1ครั้ง เพราะในตอนแรกตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนเราเหมือนกัน เราได้พูดคุยกันซึ่งคอนเฟิร์มว่าหมอคนเดียวกันแน่ ๆ และเหตุการณ์ที่โดนก็แนว ๆ เดียวกัน เลยเชื่อว่าหมอคนนี้เคยทำมาหลายครั้งแล้วแน่ ๆ เพราะเหตุการณ์ตอนนั้นเขาได้บอกเราว่า เขาเจอเมื่อตอนปี 62-63 ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะมีใครอีกหลายคนที่ต้องตกเป็นเหยื่ออีก

ถ้าใครอ่านมาจนจบ แล้วเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันลองพิมพ์มาบอกข้อมูลเราได้นะ เพราะถ้าเป็นที่เดียวกันเราเชื่อว่าหมอคนนี้คงทำจนเป็นนิสัยไปแล้ว ยิ่งถ้าได้ข้อมูลที่เยอะขึ้นกว่านี้เราเชื่อว่ามันจะต้องทำอะไรได้บ้าง"

เตือนภัย! สาวไปฉีดยา เจอหมอหื่นให้ถอดกางเกงลวนลาม อึ้งเหยื่อเกือบสิบราย!

ทั้งนี้ภาพหลังเรื่องราวได้ถูกแชร์ออกไปมีผู้เสียหายเข้ามาให้ข้อมูล โดยผู้ใช้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวได้เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยระบุว่า หลังจากที่มีการแชร์เรื่องดังกล่าวออกไป มีผู้เสียหายทักเข้ามาเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้ระบุอะไรแต่ทุกคนสามารถบอกตำแหน่งและชื่อคลินิกได้ตรงกัน แถมตอนนี้มีผู้เสียหาย 8 ราย ซึ่งถ้ารวมตนเองเข้าไปแล้วนับว่าเป็น 9 รายกันเลยทีเดียว

related