svasdssvasds

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ไวรัลแบรนด์ธรรมดา ที่ชวนกันมาทำการตลาดแบบสร้างสรรค์ จากเสื้อยืด "ห่านคู่" ถึง "นันยาง" 2 ตำนานนำร่องส่งจดหมายและตอบกลับให้กำลังใจกัน ขยายวงไปยังผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

 จากกรณีที่แบรนด์ธรรมดาอย่าง "ห่านคู่" ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 70 ปี ได้โพสต์ข้อความที่ฮีลใจผู้คนนับล้านในโซเชียลมีเดีย และมีความรู้สึกร่วมไปกับแบรนด์ห่านคู่ และมีการคอมเมนต์และแชร์เกี่ยวกับความประทับใจในแบรนด์ห่านคู่มากมาย ผ่านแฮชแทค #ห่านคู่ธรรมดาที่ทำมาดี ซึ่งได้แสดงตัวตนของแบรนด์และ DNA ที่แท้จริงของแบรนด์ห่านคู่ผ่านข้อความสั้นๆ 

 ล่าสุดได้ส่งจดหมาย ถึง..คุณคนธรรมดา พร้อมแท็กหาแบรนด์เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่ออย่าง “นันยาง” พร้อมข้อความการใช้ชีวิตของคนธรรมดาอาจจะเหนื่อยไปบ้าง แล้วช่วงที่ตั้งใจใช้ชีวิตแค่ไหน อาจเจอชีวิตสู้กลับ!

 แบรนด์รองเท้านักเรียนเก่าแก่อย่าง “นันยาง” ที่มักเล่นกับอะไรที่เป็นไวรัลเสมอ ก็ได้มาออกมาตอบกลับห่านคู่ในข้อความสั้นๆ ที่กินใจผู้คนในมุมเดียวกันว่า “ธรรมดา ไม่เห็นเป็นไรเลย” “เพราะเราก็เป็นรองเท้าธรรมดา ไม่หวือหวา ไม่ทันสมัย ไม่พิเศษ” และขอบคุณห่านคู่ที่ให้กำลังใจคนธรรมดา  ซึ่งทั้งสองแบรนด์ได้มีจุดยืนที่คล้ายคลึงกันในความธรรมดาที่คนรู้จักและเข้าใจ จึงได้ใจคนไปเต็มจากการตอบกลับไปมาครั้งนี้ 

แต่ไม่ว่าผู้คนจะรู้สึกเหนื่อย ห่านคู่พร้อมเป็นความสบายใจให้ อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาธรรมดาของชีวิต โดยทิ้งท้ายเชื่อในความธรรมดานั้น ได้ทำมาดีในแบบของตัวเองแล้ว

 ห่านคู่และนันยางได้สร้างจุดเชื่อมโยงของลูกค้าที่ได้เคยใส่ห่านคู่ หรือเคยใส่รองเท้านันยางในสมัยเด็กๆ เล่าผ่านเรื่องราวต่างๆในข้อความ ทำให้ผู้คนคิดถึงเรื่องราวความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกับแบรนด์ ซึ่งข้อได้เปรียบทั้งสองแบรนด์นี้คือมีฐานแฟนคลับของแบรนด์หลายช่วงอายุตั้งแต่เด็กๆ ถึงจนถึงรุ่นใหญ่อายุ 80 ปี ไวรัลครั้งนี้จึงทำให้ทุกคนรู้สึกอยากแชร์

 

 

 

 เมื่อ 2 แบรนด์ธรรมดา ได้ไอเดียการตลาดด้วยความสร้างสรรค์จนโดนใจผ้บริโภค กลายเป็นไวรัล ทำให้แบรนด์อื่นๆ โดดร่วมวงสานต่อแคมเปญดีๆต่อ 

 ล่าสุด 7-11 ได้ส่งจดหมายพร้อมข้อความระบุว่า

ถึง ช้าง ห่าน ถ้วยทอง และคุณคนธรรมดาทุกคน

คุณอาจจะธรรมดาสำหรับคนอื่น แต่คุณคือคนพิเศษสำหรับเรา "ตลอด 24ชั่วโมง"

คุณสามารถเข้ามาตากแอร์ฟรี หลบฝน หลบแดดได้เสมอ

คุณจะคีบนันยางคู่ไหนเข้ามาเราก็ยินดีต้อนรับ

หากคุณวิงเวียนเราก็มียาหม่อง หรืออยากได้เสื้อห่านคู่ไว้ใส่สบายๆ เราก็มีไว้คอยบริการ

เพราะเราคือศูนย์รวมความธรรมดาแต่จริงใจ

หิวเมื่อไหร่ก็แวะมานะครับ คนพิเศษของเรา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้าน ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ได้ส่งจดหมายพร้อมข้อความระบุว่า 

ถึง ห่านคู่...เสื้อยืดธรรมดา

..ขอบคุณที่เข้าใจคนธรรมดา เฮียก็เคยเหนื่อยกับการตอบคำถามมากมายว่า ร้านเฮียมีอะไรพิเศษมีโปรโมชั่นลดราคามั้ย เมนูเด็ดคืออะไร

เพราะร้านเฮียเป็นร้านธรรมดาเล็กๆ ไม่สวยไม่ใหญ่โตเหมือนใครๆ ไม่พิเศษ

ขอบคุณที่ให้กำลังใจร้านซีฟู้ดบุฟเฟต์เล็กๆ ของเฮียที่ไม่ค่อยมีตัวตน

ร้านที่ต้องค่อยเฝ้ารอลูกค้าแวะเวียนมา ร้านที่ไม่มีอะไร ไม่มีรีวิวดังๆบนโลกโซเชียล

ร้านเฮียเหมือนต้นกล้าเล็กๆ ที่ยังต้องรอแสงสว่าง น้ำฝนจากฟ้า

ร้านเฮียก็รอเวลาที่จะเติบโตขึ้นสักวัน

ร้านธรรมดา ไม่เห็นเป็นไรเลย

เฮียเบ็นซ์ ราชพฤกษ์ชีฟู้ดบุฟเฟต์

ร้านซีฟู้ดบุฟเฟต์ธรรมดาๆ

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

Tops Thailand - ท็อปส์ ไทยแลนด์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า 

ถึง เธอ..ในวันธรรมดาๆ

เราเพียงอยากบอกความรู้สึกในใจและขอขอบคุณสิ่งดีๆ ที่มีให้กันเสมอมา

ถึงแม้..ใครต่อใครจะพูดเสมอว่า "อย่าวัดคุณค่าของใคร"

แต่เธอก็ยังคงคอยให้คะแนนฉันอยู่เสมอ

ต่อเติมให้ฉันมีแรงใจในการสู้ชีวิตอย่างเช่นทุกวันนี้

ลองนึกดูสิชีวิตนี้มีความหมายและคุ้มค่ามากแค่ไหน

ที่เธออยู่เคียงข้างและเข้าใจ เราสัญญานะว่าจะ 'ดีที่สุดเพื่อคุณ' เช่นกัน

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

 

ด้านเพจเฟซบุ๊ก We Love Swensen's ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึง นายเสื้อกล้าม และ นายรองเท้าแตะ

ไม่มีอะไร แค่จะบอกว่า วันนี้ทีมกราฟิกไม่ทำงาน

เล่นกันคืนวันศุกร์คือเลือดเย็นมากแม่ #นี่มันไม่ธรรมดาแล้ว #กราฟิกร้องไห้แล้วหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ถ้าชีวิตมันยาก ขอเชิญทั้ง 2 แบรนด์มานั่งกินไอติมปรึกษาปัญหาชีวิตได้ที่สเวนเซ่นส์ทุกสาขานะค๊าาาา

#สเวนเซ่นส์เล่นด้วย

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้าน ยาหม่องที่เก่าแก่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานอน่าง “ถ้วยทอง” ได้ระบุว่า

ถึง ห่านคู่และนันยาง สินค้าธรรมดาที่อยู่คู่คนไทยมาแบบธรรมดา

ดีใจที่รู้ว่ายังมีเพื่อนสินค้าที่ธรรมคาธรรมดา ไม่หรือหวา แต่คงเส้นคงวา อยู่กับคนไทยไปทุกที่ทุกทาง แม้สินค้ำของพวกเราจะธรรมดา เวลาโดนถามจุดเด่น จุดขาย ก็ไม่รู้จะตอบอะไร เพราะเราเป็นของธรรมดา เราอยู่มาด้วยความธรรมดานี่แหละ แต่ในความธรรมดาของพวกเรา ก็มีการปรับปรุงพัฒนาหลังบ้านมาอย่างสม่ำเสมอ มีมาตรฐาน มีคุณภาพ ก่อนจะผลิตสินค้าที่ยังดูธรรมดาออกมาให้คนไทยได้ใช้กัน

แม้จะธรรมดา พวกเราทำเรื่องธรรมดาอย่างเต็มที่

ถ้วยทอง

ยาหม่องธรรมดา

ยาหม่องธรรมดาที่อยู่มา 72 ปี

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

  นอกจากนี้ “ซิงเกอร์” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแก่ 133 ปี ก็ถือโอกาสส่งจดหมายถึงห่านคู่ นันยาง ถ้วยทอง และเพื่อนๆธรรมดา โดยระบุว่า

คน(ขาย)ของเรา ก็เป็นเพื่อนธรรมดาข้างบ้านคุณ ที่เป็นคนธรรมดาง่ายๆ สวมเสื้อห่านคู่ ใส่รองเท้านันยาง ใช้ยาหม่องถ้วยทอง

เราก็เป็นคนง่ายๆ ธรรมดา ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 133ปี ที่ต้องการให้คนธรรมดาสามารถใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องมีบัตรเครดิต ไม่ต้องมีเงินก้อนก็เป็นเจ้าของสินค้าธรรมดาได้ง่ายๆ

เรายังคงเป็นคนธรรมดาที่ทำทุกอย่างเพื่อให้คนธรรมดาทุกรุ่นทุกวัย มีความสุข

#ชีวิตธรรมดามีได้ง่ายๆด้วยซิงเกอร์

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ไม่ยอมตกเทรนด์ ส่งจดหมายระบุข้อความ

ถึง คุณ...คนธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

ขอบคุณทุกความรู้สึกที่ห่วงใยกัน เขียนจดหมายถึงกันแบบธรรมดาๆ เราดีใจที่การเขียนจดหมายยังคงเป็นสื่อกลางถ่ายทอดและส่งต่อความรู้สึกให้กันและกันได้

เราก็ขอส่งพลังใจ ส่งความสุข ผ่านจดหมายนี้ ให้คุณทุกๆ คน ^^ และเราสัญญาว่าจะส่งต่อจดหมายและพัสดุทุกชิ้นให้ถึงมือคุณ และผู้รับปลายทาง

ทุกคนอย่างปลอดภัยที่สุด

ไปรษณีย์ไทย

คนส่งธรรมดา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้านร้านไก่ทอดชื่อดังอย่าง KFC ไม่ยอมน้อยหน้า ได้ส่งจดหมายระบุข้อความว่า

ถึง...ช้างและห่าน

ถึงเหนื่อยกับการใช้ชีวิตในฐานะคนธรรมดา แม้ว่าจะเหนื่อยกับการตอบคำถาม นายอาจจะคิดว่านายไม่หวือหวา แต่ผู้พันเชื่อว่าพวกนายก็มีดีในแบบของตัวเอง

เสน่ห์ที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังมองไม่เห็น แต่ผู้พันมองเห็นนายเสมอนะ

ในเมื่อชีวิตสู้กลับหนักไปต้องการเติมพลังเมื่อไหร่ อย่าลืมไก่ทอดร้อนๆ นักเก็ตนี้ ที่มันยังคงกรอบ อร่อย รอให้พวกนายมาเติมพลังอยู่

แม้จะต้องนั่งดูเพื่อนซ้อมดนตรี เป็นตัวสำรองที่ไม่เคยได้ลง หรือตัวประกอบละครเวที แต่ยังมีไก่ทอด KEC นั่งเป็นเพื่อนข้างๆ นะ

จาก ผู้พันแซนเดอร์หน้ามน

KFC ไก่ทอดธรรมดา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้านเพจเสือร้องไห้ ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ได้โพสต์ข้อความถึงลูกเพจระบุว่า

ถึง ลูกเพจคนธรรมดา

เรารู้ว่าแต่ละวันคุณต้องพบเจอหลากหลายสถานการณ์ และคุณดูคลิปเราเพื่อให้ความบันเทิงกับตัวเอง ในวันที่เหนื่อย ท้อแท้ เหงา เศร้า แฟนทิ้ง หิว ก็ยังมีคลิปเราคอยปลอบประโลมใจ

พวกเราอยากบอกว่า เราจะทำคลิปต่อไป ต่อให้ไม่มีคนดูก็จะทำ ร้าน

อาหารข้างทางหรือร้านเหลาเราก็จะไปกิน แม้ว่าพี่แนตจะเล่นมุกแป้ก ก็จะยังเล่นต่อไป และลูกค้าสามารถเข้ามาได้เลยนะครับ พวกเราอ้าแขนรับเสมอ

ทางเราขอเป็นเพื่อนทานข้าวหน้าคอมของคุณตลอดไป ไม่ว่าจะลงวีดีโอแล้วทำให้คุณหิวตอนกลางคืน ก็จะยังคงลงต่อไป เพราะเราเชื่อ

ว่า "LIFE IS SHORT , EAT FIRST"

เพจเสือร้องไห้

เพื่อนกินข้าวธรรมดา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

เพจเฟซบุ๊ก ขยะมรสุม Monsoon Garbage Thailand ได้ส่งจดหมายระบุว่า 

ถึง ห่านคู่และนันยาง

เสื้อธรรมดา และรองเท้าธรรมดา

ขอบคุณความธรรมดา ของพวกคุณที่อยู่คู่กับเราเสมอมา

ขอบคุณ ที่อยู่เคียงข้างมาตลอด เรียบง่ายธรรมดา

และทำมาดีมีคุณภาพ ให้คนธรรมดาได้ใช้กัน

บางครั้งสิ่งที่พิเศษ บนโลกใบนี้ก็ไม่ใช่ของหรูหรา

ราคาแพงแต่อย่างใด แต่มันอาจเป็นบางสิ่งที่เราหลายคน รู้สึกว่าคุ้มค่าเงินที่เราเสียไปเหลือเกิน แค่นี้ก็พอสำหรับ

คนธรรมดาอย่างเรา ที่คอยดูแลชายหาด

ธรรมดาที่ทำมาดี

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ทางฝั่ง FDA Thai ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึง ห่านคู่ นันยาง KFC และ คนธรรมดาทุกคน

ที่ผ่านมา...พวกคุณได้ต่อสู้กับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตมากมาย

ต้องล้มลุกคลุกคลาน และฝืนที่จะลุกขึ้นยืนเพื่อต่อสู้ใหม่

คุณอาจจะมองว่าคุณเป็นคนธรรมดา... แต่ อย. อยากจะบอก

ว่าสิ่งที่คุณได้ทำนั้นคือสิ่งที่พิเศษ สำหรับตัวคุณ และครอบครัวของคุณแล้ว

ที่ผ่านมา...คุณอาจจะไม่เคยรู้ว่า อย. ยืนหยัดที่จะเคียงข้างพวกคุณเสมอ เราได้คอยกำกับดูแลผลิตภัณฑ์สุขภาพ (ยา อาหาร เครื่องสำอาง วัตถุอันตรายที่ใช้ในบ้านเรือน)

ให้มีคุณภาพ เพื่อพวกคุณจะสามารถใช่ได้อย่างปลอดภัย

แม้คุณจะคิดว่าคุณเป็นคนธรรมดา แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนพิเศษสำหรับเรา และเราจะคอยปกป้องดูแลคุณเรื่อยไป

จาก อย. หน่วยงานธรรมดา ที่คิดว่าคุณคือคนพิเศษ

#อย.หน่วยงานธรรมดาที่คิดว่าคุณคือคนพิเศษ

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

 

ด้านร้านปิ้งย่างชื่อดังอย่าง Bar B Q Plaza ไม่ยอมตกกระแส ได้ส่งจดหมายระบุว่า 

จาก GON. ..คนธรรมดา ที่ต้องทำงานวันหยุด

ถึงชาวแก๊งที่รักของ GON นี่คือจดหมายจาก GON ธรรมดาๆ คนนึงที่อยากเขียน

ถึงห่านคู่เสื้อยืดธรรมดา ที่ #สร้างงานสร้างอาชีพ ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ (หยอกๆ)

และ GON คนธรรมดาคนนี้ ก็อยากให้วันเสาร์อาทิตย์ของคนธรรมดา

ที่กำลังเหนื่อย ๆ อยู่ตอนนี้กลายเป็นวันที่พิเศษสุดๆ แค่แวะมาฮีลใจได้ที่ร้านของเรา

เดี๋ยว GON ช่วยดูแลให้เต็มที่เลย

GON

คนธรรมดา

คนธรรมดาที่ทำโอที

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

 

ทางฝั่ง Netflix สตรีมมิงที่นำเสนอความบันเทิงหลากหลายครบรส ทั้งรายการทีวี ภาพยนตร์ ไม่น้อยหน้า โพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึงคุณ... “คนอดนอนเป็นธรรมดา

เรารู้ว่าคุณไม่ได้อ่านข้อความนี้หรอก เพราะคุณกำลังดูซีรีส์อยู่

ยังไงคืนนี้ก็สู้ๆ นะ หวังว่าจะเคลียร์ My list ทั้งหมดได้ทัน

.

/ลงชื่อ

Netflix

คนที่ไม่อยากให้คุณอดนอนจนเป็นเรื่องธรรมดา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้านร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังอย่าง Burger King ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า 

เดี๋ยวนี้ใครเค้าส่งจดหมายกัน ..

ยุค 5.0g แบบนี้ ต้องออน msn ต่างหากเล่า !!

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ฝั่งร้านอาหารที่เป็นที่นิยมอย่าง Sizzler ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึงชีวิตคุณจะธรรมดา แต่ความอร่อยต้องไม่ธรรมดาได้แล้ววันนี้ที่ซิซซ์เล่อร์!

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้านเพจเฟซบุ๊ก ชมรมคนรักงาน ได้เล่นกับกระแสนี้เหมือนกัน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึง คุณ...คนรักงานธรรมดาๆ

เรารู้ว่าคุณเหนื่อยกับการทำงานแบบธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะแม้ว่าคุณจะตั้งใจสู้งาน

อย่างหนักแค่ไหน สุดท้ายงานมันก็สู้กลับอยู่เสมอ บางครั้งมันก็ถีบยอดหน้าเรากลับอยู่บ่อยๆ

ชมรมคนรักงาน อยากจะบอกคุณว่า ถ้าวันนี้คุณรู้สึกเหนื่อย อย่าเพิ่งท้อ เพราะพรุ่งนี้

ก็จะเหนื่อยแบบนี้อีก และถ้าคุณปวดหัว พรุ่งนี้คุณอาจปวดหลัง, คอ, บ่า และไหล่ แต่ทางเราจะคอย

อยู่เคียงข้าง เหมือนงานที่ตามหลอกหลอนคุณ ไม่เว้นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

การแก้งาน 18-19 รอบเป็นเรื่องธรรมดา, การโดนรื้องาน เป็นเรื่องธรรมดา, การโดนแคนเชิ่นงาน

ทั้งๆที่ทำไปครึ่งปีเป็นเรื่องธรรมดา, การแก้งานไปเกือบ 100 รอบ แล้วผู้ใหญ่บอกว่า พี่ขอกลับมาเอาแบบแรก,

การที่ทำงานไปแล้ว 3 รอบ แล้วลูกค้าเปลี่ยนบรีฟ, การที่ทำงานไปจนจะเสร็จ แล้วบอกว่าจะส่งให้ผู้ใหญ่ลึกลับ

ดูก่อน ซึ่งผู้ใหญ่คนนี้ที่ไม่เคยปรากฎตัวให้เห็นมาก่อน แล้วลงเอยด้วยการแก้ยับ, การโดนเชลเล้นจ์ในรูปแบบ

ต่างๆ..... สิ่งเหล่านี้ ก็เป็นเรื่องแสนจะธรรมดา

เพราะเราเชื่อในเรื่องของความธรรมดาของการทำงาน แบบที่ไม่ธรรมดา

จงทำงานให้งานมันท้อเราไปเอง

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้านขนมปังแบรนด์ดังอย่าง ฟาร์มเฮ้าส์ ได้โพสต์ข้อความถึงช้างและห่าน โดยระบุว่า 

เราก็คนธรรมดา ที่เริ่มผสมแป้ง นวดแปัง อบขนมปังตั้งแต่ตอนดึก

เพื่อที่จะมีขนมปัง หอม ๆ นุ่ม ๆ ใหม่จากเตาไปส่งตอนเช้าทุกวัน มา 40 ปี

เพื่อเติมพลังให้หลายคน

ฟาร์มเฮ้าส์อยากบอกคุณว่า.. ในยามที่คุณหิว

เราจะเป็นกองเสบียงให้กับคุณ เหมือนที่คุณอยู่คู่กับเราในวันที่ทั้งธรรมดา และไม่ธรรมดา

แวะมาเติมพลังกับเราได้เสมอนะ

ป.ล. พนักงานเราก็รักพวกนายมาก ๆ ขอบคุณนะ

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ด้าน Lotus's ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ถึง แบรนด์ทุกแบรนด์

ขอบคุณทุกจดหมายที่ส่งให้กำลังใจคนธรรมดาทุกคน ส่วนทางเรา

ก็แค่อยากจะบอกเหมือนกันว่า เราก็เป็นห้างธรรมดาๆ ที่มุ่งมั่นอยากให้

ลูกค้าที่แสนพิเศษของเรามีความรู้สึกดีดีได้ทุกวัน เพราะโลตัสอยากเป็น

ที่ๆ ให้คุณได้ช้อปสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะจากสาขาใกล้บ้าน หรือผ่านทางออนไลน์

แถมให้ทุกคนรู้สึกดีดียิ่งไปกว่าเดิม เพราะเรามีระบบสมาชิกแบบใหม่

ที่รู้ใจคุณ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณ #รู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัส

จาก โลตัส ห้างธรรมดา

เพื่อลูกค้าธรรมดาแต่แสนพิเศษ

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ทางฝั่งเครื่องดื่ม สปอนเซอร์ เครื่องดื่มเกลือแร่ที่ผลิตขึ้น สำหรับผู้ที่ชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกายและทำกิจกรรม ได้โพสต์ระบุว่า

ถึง...เสื้อยืด,รองเท้ายาง และทุกคนที่เสียเหงื่อ

เรารู้ว่าทุกๆวันคุณต้องเหนื่อยมากแค่ไหน เหงื่อทุกหยดที่เสียไป มันเกิดจาก

ความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต่อสู้เพื่ออนาคต

สปอนเซอร์ ขอบคุณคุณทุกครั้งที่ไม่ยอมแพ้ และร่วมส่งแรงกายแรงใจให้คุณ

สู้ต่อ เราจะยืนอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เหมือนที่เราเป็นตลอดมา

ทุกครั้งที่คุณเหนื่อยหันมามองเรา เราสัญญาว่าจะยืนตรงนี้เป็น "ที่พักเติม

ความสดชื่น" ให้คุณ

สปอนเซอร์

เกลือแร่ธรรมดาที่สดชื่น

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

ปิดท้ายที่ แบรนด์นมไทยอย่าง นมตรามะลิ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ถึง คุณ...คนธรรมดา

เราเข้าใจความยากลำบากและเหนื่อยยากในการดำรงชีวิตของคนไทย

ขอแค่ได้กาแฟไทยเข้มข้นในยามเช้าสักแก้ว หรือ ปาท่องโก๋ จิ้มนมข้น

ก็สามารถผ่านวันธรรมดาไปได้อีกวัน เราจึงเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้าที่

อยู่คู่คนไทยมานานร่วม 60 ปี

แค่คุณสู้ชีวิตเพื่อเลี้ยงครอบครัว คุณก็ไม่ใช่คนธรรมดาแล้ว

นมตรามะลิ

นมคู่คนไทยธรรมดา

รวมการตลาด แบรนด์ธรรมดา แต่การตลาดไม่ธรรมดา กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

 

 

related