svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เผย ปอ ตนุภัทร รับตนเองใช้ยาเสียสาวจริง อ้างแก้เครียด

หนุ่ม กรรชัย เผย ปอ ตนุภัทร รับตนเองใช้ยาเสียสาวจริง อ้างแก้เครียด

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยกลาง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ปอ ตนุภัทร ยอมรับเรื่องตนเองใช้ยาเสียสาวเป็นเรื่องจริง เป็นการใช้ยาเพื่อแก้เครียดหลังจากเกิดเหตุการณ์บนเรือที่ แตงโม นิดา พลัดตกและเสียชีวิต ยืนยันได้ยามาจากคลินิก หลังตรวจพบสารในร่างกาย

จากการนำเสนอข่าว การเปิดเผยผลการตรวจเลือดพยานบุคคลบนเรือ คดีแตงโม นิดา ว่าพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือ ยาเสียสาว 1 ราย

โดยล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค. 65 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เปิดเผยถึงกรณีข่าวยาเสียสาว โดยได้ระบุว่า “เชื่อว่าสารดังกล่าวพบในร่างของ ปอ ตนุภัทร เพราะหลังจากมีปัญหาได้ติดต่อไปยังปอ โดยปอยอมรับว่าเป็นตัวเองที่ไปตรวจและเจอผลยาตัวนี้ สาเหตุที่กินเพราะแก้เครียด”

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า “ปอ ตนุภัทร บอกว่าเครียดจึงให้คนไปเอายามา โดยให้ลูกน้องไปเอายามาให้จากคลินิกแห่งหนึ่ง เป็นการกินหลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น ก่อนไปตรวจสอบเลือดในร่างกายและเจอสารตัวนี้ โดยเป็นประเด็นที่ปอต้องมาตอบเองว่าข้อมูลมันเป็นอะไรยังไงกันแน่ เขาบอกว่ายาที่เขาใช้คือ Alprazolam เขาใช้ 0.5 มิลลิกรัม เขาว่าอย่างนั้น แต่ข้อเท็จจริงเป็นยังไงไม่รู้ แต่อันนี้ที่เขาแจ้งกลับมาแบบนี้

และเขาก็บอกเลยว่าที่ไปตรวจคือตัวเขาเอง ไม่ต้องไปถามหรอกว่า 1 ใน 5 คนบนเรือเป็นใคร ได้สอบถามว่ากินก่อนที่จะขึ้นเรือ หรือหลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น เขาบอกว่าหลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น บอกนอนไม่ได้ ก็เลยให้ลูกน้องเอายาตัวนี้มากิน

หลังจากนั้นก็ไปตรวจเลือดในร่างกายแล้วไปเจอ เขาว่าอย่างนั้นนะ ต้องรออกมาพูดเอง ผมถามไปเพราะอยากจะรู้ มีข่าวมาเมื่อเช้าเลยลองเช็กดู ต้องบอกตรงๆ ว่ามันก็เป็นในมุมของเขาที่พูดออกมาได้ แต่ข้อเท็จจริงมันคืออะไรก็ต้องไปดูอีกทีนึง”

related