svasdssvasds

ทนายตั้มชี้ คนบนเรือต้องอธิบาย ปมยาเสียสาวที่เคยใช้ในอดีต

ทนายตั้มชี้ คนบนเรือต้องอธิบาย ปมยาเสียสาวที่เคยใช้ในอดีต

ทนายตั้มโพสต์ แชตลับที่เคยเปิดเผย ปมใช้ยาเสียสาวในอดีตของคนบนเรือควรต้องชี้แจง หลังมีข่าวตรวจพบยาเสียสาวอีกครั้ง จากคนบนเรือคดีแตงโม

ยังคงเป็นประเด็นทีได้รับความสนใจกับ คดีแตงโม นิดา ตกเรือ โดยหลังจากที่ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนคดี และรวมไปถึงส่งสำนวนให้อัยการนนท์ แต่ก็ถูกอัยการสั่งตำรวจตรวจสอบเพิ่ม 20 ประเด็น

ล่าสุดก็เกิดประเด็นที่หน้าจับตามองอีกครั้ง หลังมีรายงานจากผู้ตรวจการแผ่านดินว่า ตรวจพบยาเสียสาว ชนิด Alprazolam หนึ่งรายของคนบนเรือ และมีพยาน 2ราย ไม่ยอมตรวจเลือดรวมไปถึงปัสสาวะด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่นานทนายตั้มก็ได้โพสต์ ข้อความผ่านเฟซบุ็กว่า "วันนนี้มีประเด็นร้อนที่น่าสนใจ หลังตำรวจเปิดเผยว่าตรวจพบยาเสียสาวในพยานบุคคล 1 ในห้าที่อยู่บนเรือ ก่อนหน้านี้ ผมเป็นคนเปิดแชทลับลงในสื่อหลายหัว ว่ามีคนส่งข้อมูลหลักฐานมาว่า คนบนเรือบางคน เคยก่อเหตุมอมสาวแบบนี้มาก่อน

ผมไม่อาจตอบได้ ว่าบุคคลนั้นเป็นใคร และเป็นคนเดียวกับที่อยู่บนเรือไหม แต่ในเมื่อคุณมียาแบบนี้อยู่ในกระแสเลือด ในวันที่เพื่อนของคุณเสียชีวิตแบบเป็นปริศนา

คุณควรออกมาชี้แจงสังคม ว่าคุณใช้ยาตัวนี้ด้วยจุดประสงค์อะไร เพื่อรักษาอาการนอนไม่หลับ? เพื่อรักษาอาการวิตกกังวล? ซึ่งถ้าเป็นกรณีนี้คุณต้องมีใบสั่งจากแพทย์ เพราะเป็นยาควบคุม ถ้าไม่มีก็อดกังวลใจไม่ไต้ ว่าใช้เพื่อเป็นยาเสพติดหรือเพื่อหวังผลทำอะไรคนบนเรือ"

ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าบุคคลในเรือที่เป็นเจ้าของยาเสียสาว คนนั้นคือใคร 

related