svasdssvasds

เอ็มจี ประกาศหยุดจอง NEW MG EP Plus ชั่วคราว หลังยอดจองเกินกำลังผลิต

เอ็มจี ประกาศหยุดจอง NEW MG EP Plus ชั่วคราว หลังยอดจองเกินกำลังผลิต

เอ็มจี ประกาศหยุดจอง NEW MG EP Plus รถยนต์ไฟฟ้า 100% ชั่วคราว หลังรัฐบาลประกาศนโยบายสนุบสนุนรถยนต์ไฟฟ้า ทำยอดจองเกินกำลังผลิต-วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ขาดตลาด

รถยนต์เอ็มจี ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ MG Thailand ว่า บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจ และได้ทำการจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยกระแสตอบรับที่มีมาอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสแรกจากนโยบายภาครัฐที่ให้การสนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา มีผลกระทบต่อการผลิต และการจัดส่งชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ไม่สามารถรองรับกับปริมาณความต้องการที่เพิ่มขึ้น

 

ดังนั้นทางบริษัทฯ ได้พิจารณาถึงกำลังการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีอย่าง จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องขอหยุดรับการจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับรุ่น NEW MG EP PLUS โดยจะขอหยุดรับจองตั้งแต่วันที่ 1 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.59 น. บริษัทฯ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนบริษัทฯ และรถยนต์เอ็มจีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด หากมีการเปลี่ยนแปลงบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในโอกาสถัดไป

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับนโยบายของรัฐบาลดังกล่าว คือ การลดอัตราภาษีนำเข้า 40% สำหรับรถที่ตรงตามเงื่อนไข และ การสนับสนุนเงินให้กับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ 

related