svasdssvasds

แซน วิศาพัช ลงภาพ-แคปชั่นบังเอิญเหมือน หนิง หลังอีกฝ่ายเตรียมแจ้งความกลับ

แซน วิศาพัช ลงภาพ-แคปชั่นบังเอิญเหมือน หนิง หลังอีกฝ่ายเตรียมแจ้งความกลับ

เคลื่อนไหวเหมือนกันเป๊ะ? "แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพ-แคปชั่นบังเอิญเหมือน "หนิง ปณิตา" หลัง "ทนายตั้ม" เตรียมพา "หนิง-จิน" แจ้งความกลับ

จากกรณีที่ "แซน วิศาพัช" ได้ลงภาพคู่ "กระติก อิจศรินทร์" พร้อมข้อความให้กำลังใจกันและบอกว่าความจริงจะปกป้องเรา ต่อมา "หนิง ปณิตา" ได้รีโพสต์ภาพดังกล่าว ก่อนพูดถึงเรื่องกฎแห่งกรรมมีจริง จากนั้นไม่นาน "จิน จรินทร์" สามีของหนิง ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เหี้*ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้*ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ"

ซึ่งคอมเมนต์นี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับ แซน จนเจ้าตัวไปแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายในเวลาต่อมา ในส่วน จินและหนิง ก็ไม่นิ่งเฉยได้แต่งตั้ง "ทนายตั้ม" มาเป็นทนายความสู้คดีนี้ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด สาวหนิง ได้โพสต์ภาพคู่สามีและทนายตั้ม พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า "ได้เจอกันละ"

ด้าน ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

โดยล่าสุดทางฝั่ง แซน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน IG ส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปร่วมเฟรมกับเพื่อนผู้ชาย 2 คน พร้อมเช็กอินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความว่า "ได้เจอกันละ" ก่อนจะใส่แฮชแท็กกำกับระบุว่า "#ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม"

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งส่วนส่งกำลังใจให้กับแซน และวิจารณ์กันถล่มยับเช่นเคย นอกจากนี้ชาวเน็ตยังคอมเมนต์ในทิศทางเดียวกันว่า แซนโพสต์ภาพสามคนร่วมเฟรมคล้ายๆ กับภาพของหนิง แถมยังบังเอิญใช้แคปชั่นเดียวกัน ที่บอกว่า "ได้เจอกันละ" อีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าจงใจจะตาต่อตา ฟันต่อฟัน หรือแค่บังเอิญลงคล้ายกันเฉยๆ เนอะ เอาเป็นว่าขาเผือกคงต้องติดตามในส่วนเรื่องคดีกันต่อไป

หนิง โพสต์อินสตาแกรม แซน โพสต์อินสตาแกรม แซน วิศาพัช ลงภาพ-แคปชั่นบังเอิญเหมือน หนิง หลังอีกฝ่ายเตรียมแจ้งความกลับ

related