svasdssvasds

ฟินไม่ไหว! 4NOLOGUE เผย "แบมแบม" จะเป็นแขกพิเศษแฟนมีต "มาร์ค ต้วน" ที่ไทย

ฟินไม่ไหว! 4NOLOGUE เผย "แบมแบม" จะเป็นแขกพิเศษแฟนมีต "มาร์ค ต้วน" ที่ไทย

อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม! 4NOLOGUE เผยแขกรับเชิญคนพิเศษของงานแฟนมีตเดี่ยวที่ไทยของ “มาร์ค ต้วน” คือเพื่อร่วมวงอย่าง "แบมแบม" งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย!

ทำเอาแฮชแท็ก #มาร์คแบม ในโลกทวิตเตอร์แทบแตก เมื่อล่าสุด 4NOLOGUE เผยแขกรับเชิญคนพิเศษของแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) แร็ปเปอร์คนฮอตแห่ง GOT7 ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นน้องชายสุดซี้จากวงเดียวกันอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” นั่นเอง

นับเป็นข่าวดีของแฟนคลับกันทันที เมื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ ไม่มีการเว้นระยะห่าง ที่มาพร้อมกับการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่ 4NOLOGUE จัดให้อากาเซโดยเฉพาะ หลังจากที่ได้เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะมารับบท MC คู่ใจในงาน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งของ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แทบจะรอฟินกันไม่ไหวกับปรากฎการณ์ มาใกล้ "มาร์ค" ไม่ห่าง "กันต์" พร้อมโปรดักชั่นแสงสีเสียงจัดเต็ม แฟนๆ อัปเดตความเคลื่อนไหวงานนี้กันได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE 

เริ่มจำหน่ายบัตร 14 พฤษภาคมนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com และไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา ส่วนของงานแฟนคอนเสิร์ตการคัมแบ็กครบ 7 คน GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7” ที่จะจัดกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ก็เปิดจำหน่ายบัตรแล้วเช่นเดียวกัน

“PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

“PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7”

ที่มา 4NOLOGUE

related