svasdssvasds

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ บอกใคร? การเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ บอกใคร? การเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง

เกิดอะไรขึ้น! "ป้อง ณวัฒน์" โพสต์ข้อความสื่อถึงใคร บอกการเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเองว่าเป็นคนดี

กลายเป็นข้อความที่ทำเอาขาเผือกหูผึ่ง เกิดอาการอยากรู้ขึ้นมาทันที เมื่อพระเอกชื่อดัง "ป้อง ณวัฒน์" ที่มักเคลื่อนไหวประเด็นสังคมผ่านช่องทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่นล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความลอยๆ ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ชวนให้อยากรู้ว่าต้องการสื่อถึงใครหรือเปล่า

โดยหนุ่มป้อง ระบุข้อความว่า "การเป็นคนดี หรือทำความดี มันควรให้คนอื่นเขาชม เขายกย่องหรือป่าว ไม่ใช่มาชมตัวเอง มาป่าวประกาศเอาเอง ว่าเป็นคนดี" ซึ่งภายหลังที่พระเอกหนุ่มทวีตข้อความออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง และถามไถ่กันจำนวนมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังคอมเมนต์เรื่องราวความดีไว้มากมาย อาทิเช่น 

- เราว่าการภูมิใจตัวเองเป็นเรื่องดีนะคะ เรารู้ตัวของเราเอง เราภูมิใจควรเงียบๆหรือคุยกันในครอบครัวคงไม่แปลก แต่การประกาศว่าฉันเป็นคนดีต่อหน้าคนหมู่มาก มันเป็นเรื่องแปลก และเคยเจอแต่คนแปลกๆทั้งนั้นที่ชอบประกาศว่าฉันคือคนดี

- และก็ไม่มีคนดีที่ไหนในโลกที่บอกว่าตัวเองดี แล้วไปชี้นิ้วว่าคนอื่นชั่ว คนอื่นเลวครับ เพราะคนดีต้องดีทุกอย่าง ไม่ชี้ว่าใครเลวใครชั่ว

- ความดีเห็นด้วยการกระทำค่ะ ไม่ใช่คำพูด เวลาที่ชมตัวเองว่าเป็น "คนดี" มันเลยดูปลอม เปลือก!!!!!!

- เชียร์พี่ป้อง พูดตรง 

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ บอกใคร? การเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง   ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ บอกใคร? การเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง   ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ บอกใคร? การเป็นคนดี ควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง

related