svasdssvasds

อั้ม พัชราภา เตือนภัย! หลังแม่บ้านเสียรู้มิจฉาชีพไป 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน

อั้ม พัชราภา เตือนภัย! หลังแม่บ้านเสียรู้มิจฉาชีพไป 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน

ระวังกันด้วย! "อั้ม พัชราภา" โพสต์เตือนภัย หลังเจอมิจฉาชีพหลอกส่งของเก็บเงินปลายทาง จนแม่บ้านเสียรู้ไป 2 ครั้ง สูญเสียเงินหลายพันบาท

"มิจฉาชีพ" ยังคงออกอาละวาดอย่างหนัก แถมยังเปลี่ยนรูปแบบวิธีการหลอกลวงไปเรื่อยๆ อย่างแนบเนียน จนคนหลงเชื่อ ตกเป็นเหยื่อกลโกงกันมากมาย ล่าสุดถึงคิวของซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอพวกมิจฉาชีพเล่นงาน ต้องสูญเสียเงินหลายพันเลยทีเดียว

โดยสาวอั้ม ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเตือนภัยให้ทุกคนระมัดระวังตัวกัน หลังแม่บ้านที่บ้านโดนมิจฉาชีพที่มาในคราบของ "พนักงานส่งของ" เรียกเก็บเงินปลายทาง 1 พันกว่าบาท ซึ่งคนในบ้านเสียรู้ไป 2 ครั้งแล้ว เพราะคิดว่าตนเป็นคนสั่ง

ซึ่งระบุข้อความว่า "มีพนักงานบริษัทขนส่งมาส่งของ เก็บเงินปลายทาง ยอด 1พันกว่าๆ ช่วงเดือนนี้มาบ่อย ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว (และที่บ้านเสียรู้ไป 2 ครั้งเพราะนึกว่าอั้มเป็นคนสั่ง) พอมาครั้งนี้แม่บ้านรู้ทันแล้ว เลยบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมา มอเตอร์ไซค์บิดหายไปแล้วจ้า ใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะระวังกันด้วยนะ ช่วงนี้มาบ่อย"

อั้ม พัชราภา เตือนภัย! หลังแม่บ้านเสียรู้มิจฉาชีพไป 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ สาวอั้ม ยังได้เขียนข้อความกำกับไว้ด้วยว่า "ยอดเก็บเงิน 1 พันกว่า และทุกครั้งที่มา พอแม่บ้านบอกขอเข้าไปถาม กลับออกไปก็เห็นมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทุกครั้ง" ซึ่งใต้โพสต์ของซุปตาร์สาว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย พร้อมเล่ากลโกงมิจฉาชีพที่เคยพบเจอ อาทิเช่น

"นี่คือ1รูปแบบ แต่เจอมาหลายรูปแบบทั้งพัสดุ ทั้งโทรศัพท์หลอกลวง เดี๋ยวนี้รับโทรฯผวาละ ต้องเท่าทันค่ะ , เคยโดนค่ะ เป็นครีมอะไรไม่รู้ค่ะ พันกว่าเหมือนกันเลยค่ะ , หนู​เคยครั้งนึง สั่งปลายทางเก็บ 300 จากนครสวรรค์​ นี่ก็บอกไม่มีเลยยกเลิกไป , เคยโดนค่ะพี่อั้ม มาเรียกเก็บ1890฿ ละใช้ชื่อคนที่ชอบสั่งของบ่อยๆด้วย ดีว่าวันนั้นน้ามาถามก่อน เลยไม่ได้โอน หากินกันง่ายมากค่ะ เดี๋ยวนี้" เป็นต้น

อั้ม พัชราภา เตือนภัย! หลังแม่บ้านเสียรู้มิจฉาชีพไป 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน  อั้ม พัชราภา เตือนภัย! หลังแม่บ้านเสียรู้มิจฉาชีพไป 2 ครั้ง สูญเงินหลายพัน

related