svasdssvasds

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

สำนักข่าวบันเทิงเกาหลีระบุว่า นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" อาจถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "เมาแล้วขับ" เนื่องจากขับรถส่ายระหว่างทางก่อนพุ่งชนตู้และขอบปูนข้างทาง ด้านต้นสังกัดแจงอยู่ระหว่างสอบสวนและจะแจ้งข่าวอีกครั้ง

นับเป็นอีกครั้งที่มีข่าว "เมาแล้วขับ" จากคนบันเทิงของวงการเกาหลีใต้ กับกรณีล่าสุดของนักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ที่ล่าสุดได้รับการรายงานเมื่อวาน (18 พ.ค. 65) ว่า "ขับรถเบี่ยงเลนไปมาจนชนเข้ากับขอบปูนและตู้ข้างถนน ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าเธออาจจะเมาแล้วขับ ส่งผลให้ "คิมแซรน" ถูกนำตัวไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลทันที"

มีการเปิดเผยรายละเอียดว่า "ตำรวจจราจรได้พบกับรถที่ขับเบี่ยงเลนไปมาใกล้ๆกับสี่แยก "ฮักดง" ในเขต "คังนัม" ในช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ส่งผลให้ตำรวจจราจรที่เห็นเหตุการณ์วิทยุแจ้งให้ตำรวจที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเรียกให้หยุด แต่ก่อนที่จะได้เรียก รถคันดังกล่าวก็ได้พุ่งชนเข้ากับตู้และขอบปูนข้างทางไปแล้ว"

ทราบในภายหลังว่าผู้ที่ขับรถคือนักแสดงสาว "คิมแซรน" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลทันที ส่วนในตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่า "คิมแซรน" ได้ดื่มมาก่อนขับรถหรือไม่แต่มีความเป็นไปได้สูง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทางค่ายของนักแสดงสาว GOLDMEDALIST Entertainment ได้ออกมาตอบต่อประเด็นนี้ว่าขณะนี้กำลังตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะแจ้งให้ทราบต่อไปทันทีที่ได้รับการยืนยันถึงข่าวที่เกิด

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์การตรวจสอบค่อนข้างที่จะคลุมเครือ และมีการรายงานที่แตกต่างกันในหลายสำนักข่าว โดยบางสำนักข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นักแสดงสาวเป่าเครื่องตรวจจับแอลกอฮอล์จากลมหายใจและผลเป็นบวก หลังจากนั้นตำรวจพยายามที่จะให้เธอวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อความแม่นยำ อย่างไรก็ดี "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ได้ปฏิเสธและแสดงความตั้งใจที่จะไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาล ขณะที่บางสำนักข่าวระบุว่าเธอต้องการเจาะเลือด แทนที่จะทำการตรวจสอบด้วยเครื่องตรวจทางลมหายใจในที่เกิดเหตุ และเดินทางไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาล

ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค. 65) สื่อ YTN ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นว่า "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ขับรถออกจากซอยสู่ถนนในลักษณะส่ายไปมา ปีนขึ้นทางเท้า ก่อนเฉี่ยวชนเข้ากับต้นไม้ รั้วกั้นขอบทาง​ และตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร จนส่งผลให้สัญญาณไฟจราจรในบริเวณใกล้เคียงไม่สามารถใช้งานได้ แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

อีกทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา GOLDMEDALIST Entertainment ต้นสังกัดของ "คิมแซรน" ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งขออภัยไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกฝ่าย โดยมีเนื้อหาว่า "เราขออภัยอย่างจริงใจ​ต่อเหตุการณ์​เมาแล้วขับของ คิมแซรน เธอกำลังทบทวนความผิดและรู้สึกเสียใจอย่างที่สุดต่อผู้คนจำนวนมากที่ได้รับความเสียหายหรือความไม่สะดวกอันเนื่องมาจากการกระทำของเธอ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชดเชยทรัพย์สินที่เสียหาย"

นอกจากนั้นต้นสังกัดยังเปิดเผยว่า "คิมแซรน" ต้องการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำ เธอเข้ารับการเก็บตัวอย่างเลือดแล้วซึ่งผลการตรวจจะออกมาในอีกสองสัปดาห์ โดย​นักแสดงสาวจะให้ความร่วมมือต่อกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปอย่างซื่อสัตย์

ขณะนี้ "คิมแซรน (Kim SaeRon)" กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง​ Bloodhounds ของ Netflix ที่เธอแสดงนำร่วมกับ อูโดฮวาน และ​ อีซังอี อย่างไรก็ตาม​ ทางทีมงานผู้สร้างเปิดเผยหลังเกิดเหตุว่า ตารางการถ่ายทำจะถูกปรับเปลี่ยน โดยจะประกาศรายละเอียดอีกครั้งหลังจากหารือกันอย่างถี่ถ้วน​ นอกจากนั้นจากเดิมที่ คิมแซรน มีรายชื่อร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Trolley ทางช่อง SBS​ ล่าสุดก็ได้ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้ว

นักแสดงสาว "คิมแซรน (Kim SaeRon)" ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย "อาจเมาแล้วขับ"

 

คิมแซรน เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 9 ปี และเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเด็ก ผ่านผลงานโดดเด่นมากมาย และค่อยเติบโตผ่านบทบาทการแสดง จนก้าวข้ามจากวัยเด็กเข้าสู่วัยรุ่น ผ่านผลงาน อาทิ Secret Healer (2016) , Leverage (2019) ซึ่งล่าสุด คิมแซรน มีผลงานการแสดง ในซีรีส์แฟนตาซี-ลึกลับ The Great Shaman Ga Doo Shim ทาง KakaoTV เมื่อปีที่ผ่านมา

related