svasdssvasds

ไม่รอด! อัยการสั่งเอาผิดแก๊งสปีดโบ๊ท ร่วมประมาททำ "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ไม่รอด! อัยการสั่งเอาผิดแก๊งสปีดโบ๊ท ร่วมประมาททำ "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

แก๊งสปีดโบ๊ทคดีแตงโม ไม่รอด! อัยการสั่งเอาผิดฐานประมาทร่วมเป็นเหตุให้ "แตงโม นิดา" จมน้ำเสียชีวิต ส่วน "ไฮโซปอ" เพิ่มอีก 1 กระทง ข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เรียกตัว พ.ต.ท.สุพรรณ ขันอาษา รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ที่รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือว่า แตงโม นิดา มารับสำนวนสอบสวนกลับไปดำเนินการสอบสวนใหม่

พร้อมให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ในข้อกล่าวหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมถึงสั่งให้ตั้งข้อกล่าวข้อหาเพิ่มเติมกับ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หลังมีการตรวจพบสารในกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ได้กินยาดังกล่าวไปจริงเพื่อระงับอาการวิตกกังวล

หลังอัยการมีความเห็นเพิ่มเติมให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อกล่าวหาให้ กระติก และ จ๊อบ ในวันนี้แล้ว นั่นหมายความว่ากลุ่มผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ็ททั้ง 5 คน จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันประมาทจนเป็นเหตุให้ แตงโม นิดา จมน้ำเสียชีวิต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

พนักงานสอบสวนจะต้องเรียกตัว กระติก และ จ๊อบ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป รวมถึงไฮโซปอ ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท เพิ่มเติมเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้เพื่อให้ทันกำหนดที่กลุ่มผู้ต้องทั้งหมดจะต้องเดินทางมารายงานตัวกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีในวันที่ 27 พ.ค. นี้ 

related