svasdssvasds

กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์

กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์

ได้รับความเสียหาย! "กระติก อิจศรินทร์" เตรียมฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊กอ้างเป็น "แตงโม นิดา" มาโจมตี บอกอยากรู้มือถืออยู่ที่ใคร ก่อนยืนยันตนไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์

จากกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" Happy Melon Patcharaveerapong กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ปล่อยรูปและเขียนข้อความออกมาเป็นระลอกๆ จนกระทั่งเฟซบุ๊กปลิวหายไป ต่อมามือปริศนาได้สร้างเฟซบุ๊กใหม่ชื่อว่า Happy Melon official โพสต์ภาพและคลิปโจมตีคนบนเรืออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม 

และจากประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด กระติก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "โหนกระแส" พร้อมยืนยัน แตงโม เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ระบุว่า "กรณีรูปที่ปล่อยออกมานั้น อยากให้ตั้งข้อสังเกตบ้าง เพราะหน้าแตงโมก็สนุกและมีความสุขดี ซึ่งรูปที่ปล่อยออกมาเป็นกล้องแตงโม จึงมีแต่รูปของตน เพราะแตงโมถ่ายให้"  

"สำหรับรหัสเข้าเฟซบุ๊กของแตงโม ตนไม่ทราบและไม่รู้ตามที่แม่แตงโมบอก อีกทั้งไม่เคยเข้าไปลบรูปด้วย ทุกอย่างอยู่ในสำนวนของตำรวจแล้ว

กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนประเด็นคลิปที่แตงโมนั่งบนเรือและคลื่นบนเรือกระแทกนั้น คลิปนี้ตนเป็นคนถ่าย โดยใช้มือถือของแตงโมถ่ายตอนขาไป ส่วนขากลับเรือจะขับช้าๆ ไม่ได้เร็วขนาดนี้ ยอมรับตอนแรกตกใจว่าใครโพสต์ ชี้เป้ามาที่เราด้วย แต่คำว่า 'ไอ้เพื่อนรัก' แตงโมไม่เคยเรียกตน สำนวนการเขียนก็ไม่ใช่แตงโมด้วย"

"ทั้งนี้ข้อความในเฟซบุ๊กไม่ได้กังวลใจอะไร โดยเฉพาะภาพมีดและเลือดในข้อความ เพราะคงต้องการโยงถึงเท่านั้น มองเรื่องนี้คนโพสต์ต้องการสร้างเป็นซีรีส์เรื่องหนึ่ง เป็นมหากาพย์ ซึ่งคนที่ทำคิดว่าเป็น บังแจ็ค แต่ต้องดูว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ทำไมถึงได้รูปไป"

"ดังนั้นจะไปแจ้งความแน่นอน เพราะเสียหายและโดนกล่าวหาว่าเป็นคนลงรูป หากตำรวจจะสืบต้นตอ คือตอนนี้โทรศัพท์อยู่ที่แม่ แม่ต้องไปให้ปากคำ ซึ่งแม่ยืนยันว่าคุยกับบังแจ็ค ต้องดูว่าคุยอะไร โดนหลอกไหม"

"ส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มั่นใจว่าเป็นฆาตกรรมนั้น ถ้าไม่จริงและสร้างความเสียหายคนบนเรือ ยืนยันฟ้องแน่นอน เพราะตนตอนนี้เดือดร้อนมาก"

กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์   กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์   กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์   กระติก จ่อฟ้องมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก แตงโม โจมตี ยันไม่มีรหัส-ไม่ได้โพสต์

related