svasdssvasds

เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์

เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์

เปิดภาพ "คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่" จ.ปทุมธานี เตรียมสถานที่จัดพิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ 24 พ.ค. นี้ กลับสู่ดินแดนสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่

เริ่มแล้วสำหรับการจัดเตรียมสถานที่ฌาปนกิจร่างไร้วิญญาณของดาราสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" วัย 37 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65   

โดยล่าสุดวันนี้(23 พ.ค.65) เจ้าหน้าที่ประจำ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ฌาปนกิจศพแตงโม ได้ทำการจัดเตรียม​สถานที่ภายใน​ห้องประชุมตึกนมัสการ เป็นสถานที่​ประกอบ​พิธีการฌาปนกิจ ศพแตงโมในวันพรุ่งนี้ มีการนำเก้าอี้กว่า 100 ตัว มาวางในห้องประชุม ซึ่งมีการเว้นระยะห่าง 1.2 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยทางเจ้าหน้าที่ประจำคริสตจักรเมธอดิสท์ เผยว่า "ทางเจ้าภาพจัดงานระบุว่าในวันพรุ่งนี้ มีการเชิญแขกร่วมงานประมาณ 120-150 คนเท่านั้น ซึ่งพิธีค่อนข้างส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น กลุ่มแฟนคลับหรือสื่อมวลชนแต่อย่างใด สามารถมาร่วมงานได้ตามปกติ เพราะทุกคนต่างชื่นชอบและรักแตงโม" 

เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"โดยองค์การบริหารส่วนตำบล คลองหลวง จะเข้ามาดำเนินการติดตั้งเต็นท์ คัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้านหน้าอาคารนมัสการในช่วงเย็นวันนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. เช่นเดียวกับเครื่องเสียง ส่วนบริษัทออแกไนซ์รับจัดดอกไม้ประดับเวที จะเข้ามาดำเนินการได้ เช้ามืดวันพรุ่งนี้"

"อย่างไรก็ตาม สำหรับวันพรุ่งนี้(24 พ.ค.65) สื่อมวลชนสามารถเข้ามาบันทึกภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธี ได้ในเวลา 12.30 น. ถึงเวลา 13.00 น. และจะมีพิธีการทางศาสนาในเวลา 14.00 น. ถึง 15.30 น. ก่อนจะทำการฌาปนกิจ เก็บอัฐิ ในเช้าวันที่ 25 พ.ค.65" 

"ด้านพิธีการรับศพ แตงโม ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตนั้น ทางด้านของคุณแม่ภนิดา และครอบครัว รวมถึงคุณเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม จะเดินทางไปรับศพในช่วงเช้ามืด ก่อนทำพิธีการทางศาสนาคริสต์ ครั้งนี้ในพิธีการดังกล่าว จะเป็นพิธีการส่วนตัวเฉพาะบุคคลในครอบครัวเท่านั้น" 

เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์ เปิดภาพสถานที่ฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา กลับสู่ดินแดนสวรรค์

related