svasdssvasds

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

เปิดภาพบรรยากาศภายใน "คริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣" ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา ด้านคนบันเทิงเดินทางร่วมส่งนางฟ้ากลับดินแดนสวรรค์อย่างคับคั่ง

วันนี้ 24 พ.ค.65 บรรยากาศก่อนเริ่มพิธีฌาปนกิจร่างไร้วิญญาณของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ทางสื่อมวลชนได้รับอนุญาตให้เข้าไปเก็บภาพสถานที่จัดพิธีฌาปนกิจศพแตงโม ซึ่งภายในถูกตกแต่งไว้อย่างยิ่งใหญ่ดุจสรวงสวรรค์ เพื่อส่งนางฟ้ากลับสู่ดินแดนของพระเจ้า

โดยงานพิธีฌาปนกิจแตงโม จะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงานเพียง 150 คนเท่านั้น และจะมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ด้านเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิงต่างเดินทางร่วมพิธี อาทิ เอ ศุภชัย,โม อมีนา, เป้ย ปานวาด, อ้วน รีเทิร์น,ปุ๊ อัญชลี ฯลฯ

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพแตงโม จะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00น.-15.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดพิธีผ่านทางช่องยูทูบของคริสตจักร cjconnect 

ลำดับขั้นตอนพิธีฌาปนกิจ แตงโม มีดังนี้

- เริ่มต้นด้วยการร้องเพลงนมัสการพระเจ้า

- กล่าวถึงประวัติผู้วายชนม์

- กล่าวคำอาลัย

- แสดงธรรมเทศนาของ ศาสนาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์

- ร้องเพลงนมัสการพระเจ้า

- ศาสนาจารย์อธิษฐาน เผื่อครอบครัวของผู้วายชนม์

- พิธีฌาปนกิจ หน้าอุโมงค์เพลิง (เตาเผา)

- ญาติและผู้มาร่วมงานวางดอกไม้ แสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

- ปิดเตาเผา ใช้เวลาเผาประมาณ 3 ชั่วโมง 

ทั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจศพแตงโมแล้ว วันรุ่งขึ้นทางญาติจะมีการเก็บอัฐิแตงโมนำใส่โกศ แล้วนำไปไว้คู่กับ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของแตงโม และอัฐิอีกส่วนหนึ่งจะมอบให้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม เพราะเป็นความต้องการของคุณแม่แตงโม

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

ด้าน โม อมีนา เปิดเผยว่า "หลังจากเดินทางมาร่วมงาน ได้เดินเข้าไปคุยที่ด้านหน้าโลงศพแตงโม และบอกกับเขาว่ามาแล้วนะ มาส่งแล้ว อยากให้แตงโมสบายใจ เพราะตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นมากแล้ว ในแง่ของตนเอง อยากให้รอความเป็นธรรม"

"ส่วนประเด็นเรื่องโทรศัพท์ ก็ได้ทราบแล้ว ว่าที่มาที่ไปว่าเป็นอย่างไร รวมถึงเรื่องของเพจ ก็เป็นข้อมูลที่ตนเองก็รู้เหมือนกัน ซึ่งทางเพจก็ได้มีการคอนแทคมา และส่งข้อมูลมามากมาย ซึ่งตนเองได้ดูว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง หลักฐานมีอะไรบ้าง ซึ่งบางอย่างที่มีก็กำลังอยู่ระหว่างการกู้อยู่ แต่ตนได้เห็นแล้วว่าเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องของแตงโมจริงหรือไม่"

"ซึ่งตนเอง ก็พอทราบว่าบุคคลคนนี้เป็นตนเองก็ได้บอกไปแล้วว่า บางอย่างก็ให้หยุดและบางอย่างขอให้อย่าปล่อยออกมา ซึ่งตนเองไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร ต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่ถ้าจะปั่น เพื่อไม่ให้เรื่องมันเงียบ เราก็ปล่อยให้เขาทำ แต่ถ้าเขาจะปั่นแล้วทำให้พี่เราเสียหาย เราก็ได้ขอเอาไว้ว่าอย่าทำให้พี่เราเสียหาย"

"ส่วนกรณีคลิปล่าสุด ที่มีการวีดีโอคอลไปหากระติก หลังจากนั้นตอน 14.39น. ก็ได้มีการส่งมาหาตนเองในลักษณะเดียวกับกระติก ที่ผ่านมาตนคุยกับตำรวจไซเบอร์มาโดยตลอด แต่ยังไม่มีอำนาจหน้าที่ในการทำ ต้องรอให้ผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์"

"ส่วนโทรศัพท์มือถือของแตงโมอยู่ที่ใครนั้น ตอบไม่ได้จริงๆ ต้องขอโทษด้วย ขอให้รอให้พวกเขาออกมาบอกเองดีกว่า ส่วนภาพและคลิปที่ส่งมา พอจะเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีได้หรือไม่ ยืนยันว่าไม่ได้และไม่เกี่ยวข้อง หรือต่อให้อยู่ในคดี ก็เบามาก เอาผิดใครไม่ได้"

เปิดภาพบรรยากาศภายในคริสตจักร เมธอดิสท์รังสิต⁣ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม

related