svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วย ปลุกกระแสไม่ให้เงียบ อย่าปล่อยภาพลับทำ แตงโม เสียหาย

แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วย ปลุกกระแสไม่ให้เงียบ อย่าปล่อยภาพลับทำ แตงโม เสียหาย

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เห็นด้วย ปมมือมืดปลุกกระแสไม่ให้คดีเงียบ แต่ต้องอยู่บนเส้นทางสายกลาง อย่าทำให้ชื่อเสียง "แตงโม" เสียหาย

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตา กับกรณีมือมืดเปิดเฟซบุ๊ก อ้างทวงความยุติธรรมให้กับ "แตงโม นิดา" ปล่อยภาพโจมตีคนบนเรือเป็นระลอกๆ แถมยังมีการแอบอ้างไลน์แตงโม วิดีโอคอลหา "กระติก อิจศรินทร์" โชว์ภาพลับแตงโมที่ไม่ควรเผยแพร่ ทั้งยังส่งข้อความมาข่มขู่ ทำนองว่าจะทำให้กระติกและแตงโมไม่มีที่ยืนเลย ตามข่าวที่นำเสนอไป  

โดยเมื่อวานนี้(24พ.ค.65) "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักที่กลายเป็นกัลยาณมิตรของ แตงโม ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจและร่วมส่งดวงวิญญาณ แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี และได้เปิดใจผ่านสื่อถึงประเด็นมือมืดสร้างเฟซบุ๊ก เผยภาพเหตุการณ์บนเรือไว้ว่า

"เรื่องคนปั่นกระแสในโซเชียล ผมไม่รู้ว่าเจตนาเขาคิดยังไง แต่ที่แน่ๆ มันไม่ได้มีผลต่อรูปของคดีอยู่แล้ว น่าจะเป็นการปั่นกระแส มันต้องแยกเป็นประเด็น เรื่องของกระแสมันก็ดี มันเป็นกระแสขึ้นมา เพราะเราไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบให้คนในสังคมช่วยกันผลักดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานอัยการ เราก็ช่วยกันกดดัน"

แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วย ปลุกกระแสไม่ให้เงียบ อย่าปล่อยภาพลับทำ แตงโม เสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนอีกประเด็นคือ วิธีการของเขามันอาจจะไม่ถูกต้อง มันอาจจะกระทบกับชื่อเสียงของคุณแตงโมด้วย อยากจะให้กลับมาอยู่บนเส้นทางที่มันเป็นทางสายกลางดีกว่า คือค้นหาความจริงที่ถูกต้องใช้วิทยาศาสตร์และใช้เหตุผลในการพิจารณา

เช่น วิทยาศาสตร์มีผู้เชี่ยวชาญ อยากจะให้พี่ๆ สื่อพยายามให้แสงกับผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องของบาดแผล หรือการแล่นเรือสปีดโบ๊ท สังคมจะได้มีข้อมูลที่มันเป็นความจริง คนจะได้นำไปวิเคราะห์กันต่อได้

ส่วนผมแค่เป็นกระบอกเสียงมากกว่า เพราะผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ เราไม่ได้มีหน้าที่ทางกฎหมายอะไรเลย อาจจะเป็นกระบอกเสียงในการตั้งคำถามตั้งข้อสงสัย ถามแทนเพื่อนๆ และแฟนคลับของคุณแตงโมที่อาจจะพูดแล้วไม่มีใครได้ยิน"

และนอกจากนี้ หนุ่มแต๊งค์ ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมผ่านทางอินสตาแกรมว่า "การปลุกกระแสคดีคุณแตงโมในสังคม เป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ต้องยึดหลักความถูกต้อง ต้องเป็นข้อเท็จจริง และที่สำคัญต้องไม่กระทบกับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของคุณแตงโม

แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วย ปลุกกระแสไม่ให้เงียบ อย่าปล่อยภาพลับทำ แตงโม เสียหาย  แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วย ปลุกกระแสไม่ให้เงียบ อย่าปล่อยภาพลับทำ แตงโม เสียหาย

related