svasdssvasds

เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง

เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง

ชาวเน็ตเสียงแตกสนั่น หลังมือปริศนาเคลื่อนไหวเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" โพสต์ภาพรอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง อ้างสภาพวันที่โดนทำร้ายร่างกาย

ยังคงโพสต์ข้อความและภาพต่างๆบนเรืออย่างต่อเนื่อง สำหรับมือปริศนาที่ได้เปิดเฟซบุ๊กใหม่ชื่อว่า Happy Melon official คล้ายกับเฟซบุ๊กจริงของ "แตงโม นิดา" ที่ถูกปิดไป ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด มีการโพสต์ภาพรอยช้ำที่บริเวณดวงตาและแผ่นหลังของแตงโม พร้อมข้อความว่า "สภาพหนูวันที่โดนทำร้ายร่างกาย..แต่จากฝีมือใคร ?? ชี้แจงให้หน่อยได้ไหม ไอ้เพื่อนรัก"  

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพ "กระติก อิจศรินทร์" และ "แซน วิศาพัช" ที่นั่งถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ แตงโม บนเรือ พร้อมข้อความว่า "สังเกตุนะคะ ว่าโมไม่ค่อยได้ดื่มเลย ส่วน เพื่อนทั้ง 5 คน ดื่มหมด  แต่ทำไมผลตรวจแอลกอฮอล์ อยู่ที่โมคนเดียวถึง 93mg% พูดความจริงสิไอ้เพื่อนรัก"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งส่วนที่ตกใจกับรูปภาพ และส่วนที่เกิดข้อสงสัยว่า ภาพรอยช้ำที่แชร์มานี้ ใช่ภาพที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ตกเรือเสียชีวิตหรือไม่ หรือเป็นการนำภาพในอดีตมาปั่นกระแส พร้อมทั้งมองว่าควรให้เกียรติคนเสียชีวิตด้วย คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น

- ตอนแรกก็อยากดูรูปเรื่อยๆนะ สงสารอยากให้ความจริงกระจ่าง แต่หลังๆ รู้สึกสงสาร ที่เอารูปส่วนตัวเขามาลง ใช่ไม่ใช่ไม่รู้ ถ้ารู้อะไรก็เฉลยมาเลยค่ะ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งสงสารแตงโม

- ให้เกียรติคนตายด้วย

- อันนี้มันรูป ที่เขาทำตามา

- ปั่นเยอะไปละ ถ้าจะลง เอาที่เป็นประโยชน์กว่านี้ เกี่ยวกับคดีเน้นๆ มาเลย

- อันนี้ไม่น่าใช่ ถ้าโดนทำร้ายจะมีแรงหยิบมือถือมาถ่ายหรอ

- เป็นรูปที่แพ้ครีมไหมคะ ถ้าจะลงขอลง ที่เป็นเกี่ยวกับรูปคดีได้ไหมคะ อย่าเอาพี่แตงโมมาล้อเล่นอีกเลย

โดยความคืบหน้าล่าสุด กรณีภาพรอยช้ำและรอยแผลที่หลัง แตงโม ทางเฟซ Happy melon Patcharaweeraphong ออกมาชี้แจงว่า 2 รูปที่ถูกอัพโหลดในเพจเฟซบุ๊กชื่อ Happy Melon official "เป็นรูปส่วนตัวถูกถ่ายช่วงทำตาสองชั้นและตัดไหม ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับคดีอย่างใดเลย" ก่อนจะปิดบัญชีหายไป

เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง  เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง  เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง  เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง  เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โดนกระแสตีกลับ หลังโพสต์ภาพเก่ารอยช้ำที่ตา-แผลที่หลัง

related