svasdssvasds

เต้ ร้องเพลง “ฉันยังเหมือนเดิม” ให้แม่แตงโม หลังเล็งเรียกแก๊งบนเรือ 200 ล้าน

เต้  ร้องเพลง  “ฉันยังเหมือนเดิม” ให้แม่แตงโม หลังเล็งเรียกแก๊งบนเรือ 200 ล้าน

"เต้ มงคลกิตต์" ร้องเพลง “ฉันยังเหมือนเดิม” ให้แม่แตงโม หลังเล็งเรียกแก๊งบนเรือ 200 ล้าน พร้อมร่วมมือ อัจฉริยะ ไขคดีแตงโม

วันที่ 26 พ.ค. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นนรูปขณะอยู่กับคุณแม่จิ๋ม หรือแม่แตงโม และกำลังร่วมรับประทานอาหารเย็น พร้อมข้อความระบุว่า “ส.ส.เต้007 ร้องเพลง ฉันยังเหมือนเดิม ให้ แม่ภนิดา(แม่แตงโม) ฟังให้สบายใจ”

เต้  ร้องเพลง  “ฉันยังหมือนเดิม” ให้แม่แตงโม หลังเล็งเรียกแก๊งบนเรือ 200 ล้าน

เต้  ร้องเพลง  “ฉันยังหมือนเดิม” ให้แม่แตงโม หลังเล็งเรียกแก๊งบนเรือ 200 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้นายมงคลกิตติ์ ยอมรับว่านางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ประสานขอให้พรรคไทยศรีวิไลย์ และชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมช่วยทำคดี ซึ่งถือเป็นทีมเดียวกันหมด เพราะนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในฐานะประธานชมรมฯ ก็เป็นที่ปรึกษาพรรคอยู่แล้ว ทั้งนี้ แม่เชื่อว่า ลูกสาวถูกฆาตกรรม โดยการทำงานจะแบ่งงานกันมีทีมทนายความที่มีใบอนุญาตทำงานร่วมกันประมาณ 10 คน มีทีมที่ปรึกษาเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย อดีตอัยการอาวุโส อดีตผู้พิพากษาศาลสูงมาช่วยเขียนร่างคำฟ้องดำเนินคดี ตามกฎหมายอาญามาตรา 289 (7) ต่อไป โดยทำเป็น 2 ชุด คือ คดีอาญา และคดีแพ่ง เรียกร้องค่าเสียหายประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งหลักฐานบางส่วนที่ได้มาแม้ยังไม่ครบถ้วน แต่หลักฐานบางส่วนสามารถยื่นเพิ่มเติมในชั้นอัยการได้เลย ซึ่งเป็นอีกคดีหนึ่งที่จะดำเนินการคล้ายๆกับกรณีของ พ.ญ.ผัสพร บุญเกษมสันติ ที่บิดาดำเนินคดีฟ้องร้องเอง และแม้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่แตงโมจะเป็นที่ปรึกษาของพรรค แต่จะไม่ได้ร่วมทำคดีนี้โดยจะมอบให้ทนายของพรรค และทีมทนายอัจฉริยะร่วมทำคดี

 

ส่วนกรณีที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ไม่ทำคดีให้กับแม่แตงโมแล้วนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า อาจเป็นเรื่องความเห็นที่ไม่ตรงกันที่แม่มองว่าน่าจะเป็นฆาตกรรม แต่ทนายเดชามองว่าเป็นเรื่องอุบัติเหตุ และไม่ขอให้ความเห็นว่าเหตุใดทนายเดชาถึงโพสต์ว่าหมดเวรหมดกรรมหลังถอนตัวจากคดีนี้

 

 

related