svasdssvasds

เต้ มงคลกิตติ์ ขอโทษ ลุงนิด ยันไม่ยุ่งคดีแตงโมแล้ว

เต้ มงคลกิตติ์ ขอโทษ ลุงนิด ยันไม่ยุ่งคดีแตงโมแล้ว

เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ ‘ลุงนิด’ ระบุข้อความว่า “ลุงนิด ผมขอโทษนะ ถ้าผมทำให้ประชาชนเข้าใจลุงผิด ผมไม่มีเจตนา ส่วน คดีผมแล้วแต่ลุงนะ ผมไม่โกรธเพราะลุงนิดคือประชาชน”

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า หลังจากให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม-ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา อ.เมืองนนทบุรี ตนได้ชี้แจงพยานกล้องวงจรปิดให้กับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว

รวมถึงข้อสังเกตที่ที่มีการยืนยันคลิปกล้องวงจรปิดวัดเขมา ภิรตาราม มีลักษณะคล้ายขอนไม้กับมีบางสิ่งบางอย่างก็อยู่ด้วย สอดคล้องกับเวลาที่สปีดโบ๊ทออกไป  และตรงนั้นห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร  จึงเป็นข้อสันนิษฐานให้พนักงานสอบสวนได้นำไปติดตามตรวจสอบต่อไป และยังยืนยันอีกด้วยว่า คลิปบริเวณหน้าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตว่าไม่มีคนตกน้ำเพราะไม่มีลักษณะของเงาที่หายไป แสดงว่าไม่มีคนเกาะขาและปัสสาวะอยู่ และยังมั่นใจว่าเป็นคดีฆาตกรรม เพราะดูจากบาดแผล คำให้การคนบนเรือ และจากหลักฐานที่แตงโมที่ตรวจพบแอลกอฮอล์

ซึ่งเชื่อว่าไม่ได้มีแค่แตงโมคนเดียวที่เมา โดย  สส. เต้ แจงว่าตนแค่ทำหน้าที่พลเมืองดี และที่เข้าช่วยหาหลักฐานเพราะที่เกิดเหตุแตงโมตรงสะพานพระราม 7ตนเกิดและเติบโตที่นั้นโดยหลายคนมองว่าเป็นการเรียกคะแนนเสียงตนก็ยอมรับว่าเป็นบทบาทของรัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 สำหรับกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส. กรุงเทพฯไปแจ้งความดำเนินคดีนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า รู้สึกท้อว่าทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งการหาข้อมูลหลักฐานก็ไม่ได้มีเจตนากล่าวให้ร้ายใคร ไม่เคยคิดจะใส่ร้ายลุงนิดและต้องขอโทษลุงนิดที่ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิด  ได้ยินยันไม่มีเจตนาไปมีปัญหากับลุงนิด ซึ่งเป็นประชาชนตัวเล็กๆและจนถึงขณะนี้ก็ไม่แน่ใจว่าภาพในกล้องวงจรปิดที่เห็นเป็นลุงนิดหรือไม่ และเชื่อว่าถ้าหันไปเห็นคนตกน้ำก็น่าจะมีการเข้าไปช่วยเหลือ และยืนยันว่าไม่ได้แทรกแซงในคดีแตงโมเป็นเพียงพยาน และไม่กังวลว่าจะถูกยื่นถอดถอน การทําผิดจริยธรรมเพราะยังมั่นใจในการกระทำของตัวเองส่วนที่นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปอยากให้นายมงคลกิตติ์ขอโทษนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่าขอไปต่างจังหวัดก่อนและขอพักสักนิดนึงแล้วจะไปหาลุงนิดที่บ้าน แล้วจะไป ขอโทษที่บ้านลุงนิดเลยแล้วจะไปช่วยตกปลา พร้อมยืนยันว่าไม่มีผู้ใหญ่ในสภาคนใดมากดดัน

 ส่วนจะกลับมาช่วยทำคดีนี้ต่อเมื่อไหร่นั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า จะกลับมาต่อเมื่อมีเสียงประชาชนให้การสนับสนุนโดยมีเสียงประชาชนเรียกร้องและสนับสนุนใน Facebook ไม่น้อยกว่า 1 แสนคน

related