svasdssvasds

ไทย - เติร์กเมนิสถาน ดูบอดสด 17.30 น. มุ้ยเชื่อเป็นผลดี เตรียมตัวเอเชียนคัพ

ไทย - เติร์กเมนิสถาน ดูบอดสด 17.30 น. มุ้ยเชื่อเป็นผลดี เตรียมตัวเอเชียนคัพ

เช็กความพร้อม ไทย - เติร์กเมนิสถาน วิเคราะห์บอล อุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY ก่อนเกม ธีรศิลป์ แดงดา ให้ความเห็นว่า เกมนี้จะเป็นการเตรียมตัวที่ดี ก่อนลุย ศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่อุซเบกิสถาน ต้นเดือนหน้า

ไทย - เติร์กเมนิสถาน วิเคราะห์บอล ก่อนเกม มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนเรียกมาใช้งาน ให้ความเห็นว่า เกมฟีฟ่า เดย์ เกมนี้ จะทำให้ "ช้างศึก" ไทยได้ประโยชน์ก่อนลุยศึก  ศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่อุซเบกิสถาน 

"จากประสบการณ์ของผม เรื่องฟุตบอลมันมีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะรวมถึงตัวผู้เล่นด้วย ซี่งที่ผ่านมาผมเองไม่ได้ติดตามฟุตบอลเติร์กเมนิสถาน"

"ผมเชื่อว่า พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงพัฒนามากขึ้นเหมือนกับไทยที่พยายามพัฒนามาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา เกมอุ่นเครื่องครั้งนี้เป็นเกมที่เราจะได้เตรียมความพร้อมสำหรับ เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ก็หวังว่าจะเป็นเกมที่ดี และเป็นเกมที่เราจะได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมนี้เพื่อนำไปแก้ไขก่อนไป เอเชียน คัพ ที่อุซเบกิสถาน"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนเกม ไทย - เติร์กเมนิสถาน ไทยรั้งอันดับ 111 ของโลกตามฟีฟ่า แรงกิ้ง , ขณะที่ เติร์กเมนิสถาน รั้งอันดับ 134 ของโลก โดยเกมอุ่นเครื่องเกมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมทีมชาติไทย ก่อนลุยศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน 2565  โดยไทย อยู่ร่วมกลุ่มกับ อุซเบกิสถาน เจ้าภาพ , มัลดีฟส์ และ ศรีลังกา 

 

• แฟนบอลไทยที่ศรีสะเกษ ต้อนรับล้นหลาม

ไทย - เติร์กเมนิสถาน  เกมนี้ ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มาโชว์ฝีเท้าที่จังหวัดศรีสะเกษ อีกด้วย และถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดี และบัตรเข้าชมการแข่งขัน ระหว่างทีมชาติไทย พบ เติร์กเมนิสถาน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ ยังเหลือให้จับจองกันอีกประมาณ 5,000 ใบ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท (ยังไม่รวมค่าบริการ) โดยจะเปิดขายในเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พ.ค.  ที่บริเวณหน้าสนาม และได้รับการต่อคิวรอซื้อจากแฟนบอลไทย จำนวนมาก  โดยคิวแรกที่มาต่อคิว ต้องมารอกันตั้งแต่เช้ามืดเลยทีเดียว

 Credit  Youtube ช้างศึก 

• โปรแกรมอุ่นเครื่อง FIFA International ‘A’ Match ของทีมชาติไทย

27 พฤษภาคม 2022  ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน  เวลา 17.30 น.​  สนามกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ  ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

 31 พฤษภาคม 2022 : ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติบาห์เรน  เวลา 19.00 น.​  สนามบีจี สเตเดี้ยม  ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY
 

related