svasdssvasds

แอนนา ปลง! ไม่ฟ้องใคร อโหสิกรรมให้คนที่ด่า ทนายยันกลับไทย 2 มิ.ย.นี้

แอนนา ปลง! ไม่ฟ้องใคร อโหสิกรรมให้คนที่ด่า ทนายยันกลับไทย 2 มิ.ย.นี้

ทำไม่ลง! "แอนนา" ประกาศไม่อยากต่อเวรต่อกรรมใคร ขออโหสิกรรมให้ทุกคนที่ด่า ด้านทนายความยืนยันอีกฝ่ายกลับไทย 2 มิ.ย.นี้แน่นอน

เรียกว่ามรสุมรุมเร้าสุดๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง "แอนนา" เพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์หิวแสง เกาะกระแสเพื่อน แถมล่าสุดถูกตำรวจออกหมายจับคดีหวยทิพย์ ซึ่งมีทั้งคนที่ให้กำลังใจและเข้ามาต่อว่าอย่างหนัก มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า "ตายไปกับเพื่อนรักXเถอะ Xกะเทยแอนนา"

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

ทำเอาแอนนารู้สึกแย่ โพสต์ตัดพ้อผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังก่อนหน้านี้จ่อฟ้องคอมเมนต์ที่เข้ามาโจมดี ระบุว่า "ตัดสินใจแล้วค่ะ จะยังไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น ทำไม่ลง ขนาดเราโดนหมายจับ เรายังเครียด ไม่อยากต่อเวรต่อกรรมกับใคร อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า หน้าที่เราคือแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคน แค่นั้นพอแล้ว"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้านเฟซบุ๊ก "อาคม คงสวัสดิ์" ทนายความของแอนนา ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก พร้อมแนบเอกสารและไฟล์บินกลับไทยของแอนนา พร้อมระบุว่าแอนนาจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 2 มิ.ย.2565 นี้

"ข่าวนี้คลาดเคลื่อนนะครับ..ผมเป็นทนายของแอนนา ไปยื่นหนังสือวันนี้ แต่ ตำรวจขอให้มายื่นหนังสือในวันจันทร์ เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดราชการครับ โดย แอนนา มีกำหนดกลับเมืองไทยและจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 จร้า" 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาคม คงสวัสดิ์ ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาคม คงสวัสดิ์ ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาคม คงสวัสดิ์ แอนนา ปลง! ไม่ฟ้องใคร อโหสิกรรมให้คนที่ด่า ทนายยันกลับไทย 2 มิ.ย.นี้ แอนนา ปลง! ไม่ฟ้องใคร อโหสิกรรมให้คนที่ด่า ทนายยันกลับไทย 2 มิ.ย.นี้

related