svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร เตือนสติ แม่แตงโม ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่

แต๊งค์ พงศกร เตือนสติ แม่แตงโม ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" โพสต์เตือนสติ "คุณแม่ภนิดา" บอกควรปรึกษาคนใกล้ตัว-ครอบครัวฝั่งพ่อโส ลั่นคนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่ หนีเสือปะจระเข้จริงๆ

"แต๊งค์ พงศกร" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว ทวงถามความยุติธรรมให้กับอดีตคนรัก "แตงโม นิดา" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ข้อความซัด "ทนายเดชา" ในทำนองว่า "ออกมาเตือนเรื่อง 30 ภาพเพื่ออะไร หากมีเจตนาดี ถือว่าเป็นการเตือนแบบโง่ๆ โยงให้คนเข้าใจแตงโมผิดๆ หากมีเจตนาร้าย ถือว่าสันดานแย่ รังแกแม้กระทั่งคนตาย"

ล่าสุดหนุ่มแต๊งค์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความเตือนสติ "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของแตงโม พร้อมแนะให้ปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอกที่มีแต่พวกเล่นใหญ่ ซึ่งระบุภาพข้อความว่า

"คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆน้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า"

ตามด้วยแคปชั่นว่า "คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนาย ทั้งสส หนีเสือปะจระเข้จริงๆ.. ก่อนจะหาทนาย หรือหาทีมงานมาช่วยเรื่องน้องโม

แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับเพื่อนๆ โมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม"

ภาพจาก : IG thankpm ภาพจาก : IG thankpm

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของแตงโม ก็ได้เข้าไปกดไลค์ ด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ไปคอมเมนต์ด้วยอิโมจิ "ปรบมือ 3 ครั้ง" นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ด้วย อาทิเช่น

"จริงค่ะ คุณแต๊งค์ หัวจะปวด ตามข่าวมาสามเดือน น้ำล้วนๆเนื้อแทบไม่มี สงสารแตงโม มีแต่มาเกาะกระแส เล่นกับชื่อเสียงเธอยันวันสุดท้ายจิงๆ, เห็นด้วย 500% เอาจริงๆคนที่ทำให้เรื่องวุ่นไม่จบไม่สิ้นคือแม่ กลับไปกลับมา ว่าคนโน้นคนนี่ เล่นละครนั่นนี่ จนเลิกสนใจ, จริงที่สุดค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดคือคนในครอบครัวค่ะ, จริง หนีเสือปะจระเข้ ต้องอยู่กับความจริงค่ะ ตอนนี้เหมือนมโน70% ไปแล้วค่ะ" เป็นต้น 

แต๊งค์ พงศกร เตือนสติ แม่แตงโม ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่     แต๊งค์ พงศกร เตือนสติ แม่แตงโม ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่     แต๊งค์ พงศกร เตือนสติ แม่แตงโม ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่

related