svasdssvasds

ทำไม ? ราคา LUNA 2.0 ร่วงหนัก 70% หลังเปิดตัวใหม่

ทำไม ? ราคา LUNA 2.0 ร่วงหนัก 70% หลังเปิดตัวใหม่

การเปิดตัวเหรียญ LUNA 2.0 ในสัปดาห์นี้ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะราคาเหรียญได้ร่วงลงถึง 70% ซึ่งได้เป็นที่พูดถึงทั้งฝั่งนักลงทุนและเจ้าของเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีหลากหลายราย

เหรียญ LUNA 2.0 ได้เป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียมากมายกว่า 110,000 ครั้งบนทวีตเตอร์ และมีโพสต์ เฉลี่ย 8,600 โพสต์ต่อชั่วโมง อ้างอิงตามข้อมูลของ LunarCrush

LUNA 2.0 ได้เกิดจากความต้องการพัฒนาเหรียญใหม่ของ Terraform Labs ที่ได้มีราคาตกและถูกถอดถอนจากเว็บเทรดก่อนหน้านี้ แต่เมื่อเปิดตัวได้ไม่นาน ราคาเหรียญ LUNA ก็ได้ปรับตัวลดลงกว่า 67.95% และยังมีความผันผวนสูงมาก และยังไม่ได้รับความน่าเชื่อถืออีกแล้วเพราะจากเหตุการณ์ล่มสลายและราคาตกครั้งก่อน
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แม้หลายๆเว็บจะเปิดให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนตัว LUNA 2.0 กันแล้ว เช่น ByBit, KuCoin , Bitrue, Huobi แต่ก็ยังมีคนดังในวงการคริปโทเคอร์เรนซีออกมาพูดถึงเหรียญ LUNA ในมุมมองแง่ลบมากมาย

ข้อมูลจาก CoinMarketCap เปิดเผยว่า LUNA 2.0 มีปริมาณการซื้อขายประมาณ 230 ล้านดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเกือบ 50% มาจาก KuCoin
 

แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซียักษ์ใหญ่อย่าง Binance ได้แจก Airdrop ของเหรียญ LUNA 2.0 แล้วยังมีชุมชนส่วนใหญ่พูดถึงการได้รับเหรียญไม่ครบตามจำนวน และสาเหตุที่ราคายังไม่ขึ้นเพราะทาง Binance จะเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 31 นี้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ราคา LUNA 2.0 มีการเปลี่ยนแปลงและผันผวนอีกครั้ง 
 

related