svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ

พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ

"พีพี กฤษฏ์" เปิดใจครั้งแรก หลังโดนสมาชิกวงอินดี้ "Gym and Swim" เหยียดเพศ-วิจารณ์ฝีมือ ยอมรับเสียใจแต่ไม่โกรธ ลั่นทุกคนควรให้เกียรติกัน

จากกรณีดราม่าข้ามวัน หลังสมาชิกวงอินดี้ Gym and Swim ได้วิจารณ์ศิลปินคู่จิ้น "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่มีรายชื่อขึ้นโชว์งาน Summer Sonic 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น จนโดนทัวร์ลงยับ ชาวเน็ตมองด้อยค่าศิลปินด้วยกันและยังเป็นการเหยียดเพศอย่างรุนแรง ทำเอา #แบนgymandswim สะเทือนไปทั้งโซเซียล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน

ก่อนที่ต่อมาทางค่ายเพลงต้นสังกัดจะร่อนจดหมายขอโทษศิลปินคู่จิ้นและลงดาบพักงานสมาชิกในวง และหัวหน้าวงออกมาประกาศลาออกเซ่นพิษดราม่าครั้งนี้ ขณะทางด้านสมาชิกที่สร้างเรื่องก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษ "พีพี-บิวกิ้น" ยอมรับรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ล่าสุดทางด้าน พีพี กฤษฏ์ ได้เปิดใจครั้งแรก หลังตนเองและคู่จิ้น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ถูกวิจารณ์ฝีมือ-ถูกเหยียดเพศสภาพ ยอมรับเสียใจแต่ไม่โกรธหรือรู้สึกแย่ ก่อนย้ำทุกคนควรเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในส่วนของการดำเนินคดีทางกฏหมายนั้น คงต้องคุยกับทางทีมอีกที  

"จริงๆ ถ้าถามพีก็รู้สึกเสียใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่พีรู้สึกว่าถ้าเขาจะว่าพีคนเดียว อาจจะไม่หนักเท่ากับที่เขาว่าบิวกิ้นด้วย เขาว่าทีมของพีด้วย เพราะพีรู้สึกว่าคนเบื้องหลังจริงๆที่เขาทำงานกับพีมา (เสียงสั่น) คือคนเบื้องหลังที่เขาทำงานกับพีมารู้สึกว่าไม่อยากให้เขาเสียกำลังใจเลย ที่ได้มาทำงานกับพี ทุกคนๆตั้งใจ ทุกๆคนทำทุกอย่างด้วยความคิดที่ว่าเราอยากจะให้มันดีที่สุด คือเห็นใจทีมมากว่า"

พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คำพูดของเขา มันแรงไปไหม?

"ที่จริงพีว่ามันก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละบุคคลด้วย คนสองคนก็ต่างความคิดกันแล้ว คนพันคนต่างความคิดกัน ทุกๆคนมีความคิดที่ต่างกัน แต่พีรู้สึกว่ามันก็เป็นพื้นที่โซเชียลด้วยที่มันไม่ใช่มีแค่ตัวเพื่อนเขา หรือกลุ่มเพื่อนเขา กลุ่มคนสนิทเขาดู แต่มันคือทุกๆคนที่เสพตรงนี้ อยากให้ทุกคนระวังกันตรงนี้ด้วย เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะครับ"

มีหลายคนออกรับแทนเรา มีแฟนคลับคอยปกป้อง?

"ดีใจที่พี่ๆทุกคนให้การซัพพอร์ตพีมากขนาดนี้ ดีใจที่มีแฟนๆอยู่ตรงนี้ด้วย พีรู้สึกว่าโชคดีมากจริงๆที่มีแฟนๆเหล่านี้ มีพี่ๆศิลปินที่รักมากขนาดนี้"

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้เกิดการพูดคุยในวงการเพลงบ้านเรา?

"ตัวพีเองให้เกียรติทุกคน เคารพการตัดสินใจของทุกคน ก็อยากให้ทุกๆคนไม่ว่าใครก็ตามอยากให้ๆเกียรติและเคารพการตัดสินใจของพีเหมือนกันครับ"

เสียน้ำตากับเรื่องนี้บ้างไหม?

"มีน้ำตากับแฟนๆมากกว่า เพราะแฟนๆมาให้กำลังใจ กับเรื่องนี้พีรู้สึกว่าเราทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เตรียมตัวให้ดีที่สุดก็พอ จะเป็นยังไงในอนาคต จะไปโชว์แล้วจะดีไม่ดี แต่สิ่งที่พีจะไปแบบตั้งใจที่สุดและทำให้เต็มที่ที่สุด ถามถึงความรู้สึกของบิวกิ้น ก็ได้มีคุยกับเขาบ้าง ที่จริงเขารู้สึกคล้ายๆพี เสียใจบ้าง แต่เขาก็ไปเที่ยวอยู่ ปล่อยให้เขาไปเที่ยวไปก่อน แฮปปี้ไทม์"

พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ

รู้สึกอย่างไรกับคำขอโทษจากทางค่ายและตัวศิลปิน?

"ขอบคุณที่ขอโทษด้วย ที่จริงก็ถือว่าเป็นประสบการณ์แล้วกัน เป็นประสบการณ์ให้ตัวพีเองด้วย ให้ตัวพีเองได้เรียนรู้ด้วยว่าที่จริงแล้วการที่เราจะพูดถึงใคร จะโพสต์อะไรลงโซเชียลต้องระวังขนาดไหน แล้วก็ที่จริงแล้วมันก็กลับมาเรื่องเดิมการที่เราต้องเคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยครับ"

จะมีการดำเนินการทางกฎหมายบ้างไหม?

"ที่จริงเรื่องตรงนี้ขอคุยกับทางทีมอีกทีครับ ยังไม่แน่ใจเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนเป็นประสบการณ์แล้วกันครับ"

นอกจากคำขอโทษทางโซเชียลแล้ว มีติดต่อมาทางส่วนตัวกับเราไหม?

"อันนี้พีไม่แน่ใจนะครับ พูดตรงๆว่าพีไม่แน่ใจเลยว่าเขามีติดต่อมาหรือเปล่า เพราะยังไม่ได้ยินจากพี่ๆมาว่าใครติดต่อมาอะไรหรือยังไง เดี๋ยวขอไปคุยให้เคลียร์ก่อนว่าเขามีติดต่อมาหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆครับ"

คำขอโทษของเขา เราให้อภัยไหม?

"ไม่ได้โกรธอยู่แล้วครับ ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับเขาเลย แค่อาจจะรู้สึกเสียใจบ้างอย่างที่บอกไปว่าเสียใจกับทีมงานมากกว่า เสียใจกับตัวเองมันไม่ค่อยเท่าไหร่"

พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ   พีพี กฤษฏ์ เสียใจแต่ไม่โกรธ หลังโดนสมาชิกวง Gym and Swim ดูถูกฝีมือ-เหยียดเพศ

related