svasdssvasds

เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา

เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา

โดนจนได้! "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตบางส่วนดราม่าเงียบเกินไป ทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดีแตงโม

เจอดราม่าพุ่งเข้าใส่แบบงงๆ เลยทีเดียว สำหรับ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" ซึ่งที่ผ่านมาเบิร์ดได้ใจคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะเขาอยู่เคียงข้างแตงโมจนวินาทีสุดท้าย รวมถึงไม่เคยคิดหวังผลประโยชน์ใดๆ จากการเสียชีวิตของแฟนสาวเลย ไม่เคยออกรายการ ไม่ให้สัมภาษณ์ ไม่รับงานรีวิว ทั้งที่มีคนติดต่อเข้ามามากมาย

แต่ทว่าล่าสุดดันเกิดประเด็นดราม่าย่อมๆ ที่ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง หลังมีการพูดพาดพิงเกี่ยวกับ เบิร์ด ในทำนองว่าทำไมถึงเงียบ ไม่ออกมาพูดอะไรให้แฟนสาวเลย จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันสนั่นในโลกออนไลน์ 

ขณะทางด้านเพจชื่อดัง "ปลั๊กไทย by มหาชะนี" ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ไม่นึกว่าวันนึงจะได้เห็นชาวเน็ตมาพิมพ์ด่า เบิร์ด แฟนแตงโม ส่วนใหญ่ในทวิตจะบอกว่าเป็นคนรักยังไง ถึงไม่ช่วยเรื่องคดีแตงโม" และ "ส่วนใหญ่ที่อ่านมา จะบอกว่าเบิร์ดมีนอกมีใน ทำไมถึงเงียบ ทั้งๆ ที่คนอื่นก็พร้อมใจกันช่วยแตงโม ทั้ง สส.เต้ บังแจ็ค อัจฉริยะ คุณแม๊ แล้วทำไมเบิร์ดทีนี้กลับเงียบ รู้เห็นเป็นใจกันหรือเปล่า ชาวเน็ตเม้นท์แบบนี้หลายคน"

เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์มากมาย ทั้งส่วนที่เข้าใจหนุ่มเบิร์ด เพราะเขาเป็นคนธรรมดา ไม่อยากได้พื้นที่สื่อ พร้อมทั้งมองว่าเขาเป็นแค่แฟนแตงโม ไม่ใช่สามี อาจจะไม่มีสิทธิตามกฎหมาย แต่อีกฝั่งกลับคอมเมนต์ตำหนิหลากหลายแง่มุมเช่นเดิม 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น

- การเงียบจนเกินไป มันจะดูเหมือนเราเป็นคนอ่อนแอ บางครั้งมันต้องลุยเพื่อคนที่เรารัก เป็นครั้งสุดท้ายก็ยังดี จะได้ไม่ต้องมาโมโหตัวเองทีหลังว่าเราไม่ทำอะไรเลย

- จริง คือนิ่งเกิน

- ก็เพราะเป็นแค่แฟนอ่ะสิ ถึงยุ่งไม่ได้ ถ้าเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฏหมายเขาคงไม่อยู่นิ่งหรอก ชาวเน็ตไม่คิดถึงข้อนี้หรอ

- แฟนไม่ใช่สามี ขนาดพี่ชายเขายังยิ่งเฉยขนาดนั้น แฟนจะทำไรได้ เพื่อนที่ออกตัวแรงแต่ละคนก็โดนฟาดไม่เลี้ยงกันทั้งนั้น สุดท้ายมันอยู่ที่คนเขียนสำนวนจ้ะ เหอะๆ

- เขาเป็นแฟน ไม่ใช่คนมีสิทธิทายาททางกฏหมาย เขายังไม่เคยหาประโยชน์ใส่ตัวกับการตายของแตงโมสักอย่าง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปลั๊กไทย by มหาชะนี ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปลั๊กไทย by มหาชะนี คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต

เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา เบิร์ด เทคนิค เจอกระแสตีกลับ ชาวเน็ตดราม่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม นิดา

related