svasdssvasds

Paramount ถูกฟ้องร้องลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ Top Gun: Maverick

Paramount ถูกฟ้องร้องลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ Top Gun: Maverick

Paramount Studios ถูกฟ้องร้องละเมิดลิขสิทธิ์บทภาพยนตร์ Top Gun: Maverick จากทายาทเจ้าของบทความที่เป็นแรงบันดาลใจให้ Top Gun ในปี 1986

Paramount Studios เจ้าของค่ายผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "Top Gun" ถูกฟ้องร้องในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ โดยครอบครัวของผู้เขียนบทความซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์ในปี 1986

การร้องเรียนยื่นต่อศาลรัฐบาลกลางรัฐแคลิฟอร์เนีย ทายาทของบทความปี 1983 ของ เอฮุด โยนาย (Ehud Yonay) เรื่อง "Top Guns" ระบุว่า Paramount Studio ไม่ได้รับสิทธิ์สำหรับภาคต่อ "Top Gun: Maverick" ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

โชช โยนาย (Shosh Yonay) และ ยูวาล โยนาย (Yuval Yonay) ระบุว่า พวกเขาได้ส่งหนังสือแจ้งการยกเลิกไปยัง Paramount และสิทธิดังกล่าวได้คืนกลับไปในเดือนมกราคม 2020 ตามคำร้องเรียนที่ได้รับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ตามรายงานของ ทายาทโยนาย การผลิต "Top Gun: Maverick" ยังไม่เสร็จสิ้นจนถึง พ.ค. 2021 มากกว่าหนึ่งปีหลังจากที่สตูดิโอรับรู้ว่า ไม่มีสิทธิ์ในเนื้อหาต้นฉบับอีกต่อไป

"คำกล่าวอ้างเหล่านี้ไม่มีมูล และเราจะปกป้องตนเองอย่างจริงจัง" Paramount Studios แถลง

"Top Gun: Maverick" นำแสดงโดยทอม ครูซ (Tom Cruise) ตอนแรกมีกำหนดเข้าฉายใน ก.ค. 2019 แต่ต้องเผชิญกับความล่าช้ามากมาย และขณะนี้กำลังครองตำแหน่งอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐฯ เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน

related