svasdssvasds

เช็กเลย เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนขยาย 1.5 ล้านสิทธิใหม่ เริ่ม 1 ก.ค.65

เช็กเลย เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนขยาย 1.5 ล้านสิทธิใหม่ เริ่ม 1 ก.ค.65

เช็กเลยไทม์ไลน์ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย” 1.5 ล้านสิทธิ เริ่ม 1 ก.ค. 65 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนพลาดสิทธิได้ที่นี่

วันที่ 9 มิ.ย.ที่ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนขยาย” อีก 1.5 ล้านสิทธิใหม่ จะเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดถัดไป วันที่ 14 มิ.ย.2565 เพื่อรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินโครงการ  โดย ททท.กำหนดแผนระยะเวลาการเปิดให้ประชาชนเข้าใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย จำนวน 1.5 ล้านสิทธิ ดังนี้ 

ไทม์ไลน์สำคัญส่วนขยายเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 

-วันที่ 27 มิ.ย.65 เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน 

-วันที่ 1 ก.ค.65 เปิดให้ประชาชนจองโรงแรม 

-วันที่ 8 ก.ค.65 เริ่มเข้าพัก เปิดให้ลงทะเบียนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.65

-วันที่ 23 ต.ค.65 เปิดจองโรงแรมวันสุดท้าย 

-วันที่ 31 ต.ค.65 วันสุดท้ายของการเดินทางและสิ้นสุดโครงการ 

-วันที่ 5 พ.ย.65 ลงทะเบียนค่าตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" ส่วนต่อขยาย เป็นการนำงบประมาณที่คงเหลือจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มาขยายสิทธิต่อออกไป เป็นจำนวน 1.5 ล้านสิทธิ

แผนงานดังกล่าวล่าช้าจากเดิมที่คาดว่าจะเปิดให้ใช้สิทธิตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิ.ย.เป็นต้นไป ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดความล้าช้า นั้นมีสาเหตุมาจากที่ ประเทศไทยเริ่มมีการบังคับใช้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.65 เป็นต้นมา ทำให้ทางผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นต้องมีการปรับปรุงข้อกำหนดและระบบ เพื่อสอดคล้องกับกฎหมายข้างต้น

รายละเอียดโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

1. ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน

เมื่อจองโรงแรมที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ โดยการเลื่อนวันเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

2. ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว สำหรับใช้กับร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระเพียง 60% และรัฐบาลสนับสนุน 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง รวมมูลค่าสูงสุด 600 บาท/ห้อง/คืน 

เมื่อเช็กอินโรงแรมที่พักสำเร็จ จะได้รับคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17.00 น. ของวันเช็กอิน โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23.59 น. ของวันเช็กเอาต์

3. ค่าเดินทางโดยเครื่องบิน คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 20 ที่นั่ง

สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ภายใต้เงื่อนไข ต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินเต็มจำนวนไปก่อนตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริงๆ รวมถึงเช็กอินและเช็กเอาต์ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง

related