svasdssvasds

กองทัพบก เติมพลังใจ! จัด “ดนตรีในสวน” กลางกรุง ทั้งคลาสสิก แจ็ส R&B อินดี้

กองทัพบก เติมพลังใจ! จัด “ดนตรีในสวน” กลางกรุง ทั้งคลาสสิก แจ็ส R&B อินดี้

กองทัพบก จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ทั้งคลาสสิก แจ็ส R&B อินดี้ ที่สวนหลวง ร.9 และ สวนป่าเบญจกิติ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 17.00น.-19.00 น. ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. นี้

วันที่ 10 มิ.ย. 2565  พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ โดย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00น.-19.00 น. มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 65 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 65 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9และในวันอาทิตย์ 12มิ.ย. 65 วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ

กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ ทำสิ่งดีๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป

กองทัพบก ส่งความสุขด้วย! จัด “ดนตรีในสวน” กลางกรุง ทั้งคลาสสิก แจ็ส R&B อินดี้

related