svasdssvasds

"เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ" รอบ 2 เปิดลงทะเบียนพรุ่งนี้

"เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ" รอบ 2 เปิดลงทะเบียนพรุ่งนี้

โครงการ "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ" ของธนาคารออมสิน กลับมาอีกครั้งตามคำแรกร้องหลังจากรอบแรกได้ผลดีเกินคาด เปิดลงทะเบียนรอบ 2 วันพรุ่งนี้ 13 มิ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30 น. เป็นต้นไป

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับโครงการ "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ" ของธนาคารออมสิน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีหลังเกษียณอายุ เพราะทางธนาคารออมสินเล็งเห็นถึงความสำคัญของสังคมสูงวัย หลังจากที่โครงการแรกวงเงินกว่า 7,000 ล้านบาทเต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้จองสิทธิ์ จึงจะเปิดให้จองสิทธิ์ฝากเงินรอบสอง วงเงินอีก 3,000 ล้านบาท ในวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มวงเงิน

เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีการวางแผนเตรียมความพร้อมตั้งแต่ยังอยู่ในวัยทำงานและมีรายได้ โดยการฝากเงินเป็นระยะเวลา 10 ปี และให้อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได (Step Up)​ ทางธนาคารจ่ายดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกปี สูงสุด 9% ในปีที่ 10 คิดเป็นดอกเบี้ยเฉลี่ย 3.45% ต่อปี โดยไม่ต้องเสียภาษี ซึ่งเทียบเท่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 4.06% ต่อปี ซึ่งสามารถถอนก่อนฝากครบ 10 ปีได้ ธนาคารให้ดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริง

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ

โดยคุณสมบัติเป็นดังต่อไปนี้

  • ต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนจองสิทธิฝากเงินในครั้งที่ 1 (วันที่ 9 มิ.ย. 2565)
  • เปิดให้เฉพาะบุคคลธรรมดา
  • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท ฝากสูงสุดได้ไม่เกิน 1,000,000 บาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ" รอบสองได้ที่ www.gsb.or.th และที่ LINE : GSB Society โดยหมายเลขบัตรประชาชน 1 ใบ จองสิทธิ์ได้เพียง 1 สิทธิ์ สามารถจองสิทธิ์แทนผู้อื่นได้ เพียงกรอกข้อมูลของผู้ฝากจองสิทธิ์ให้ครบถ้วน แต่ต้องไปเปิดบัญชีด้วยตนเอง ตามวันและสาขาที่ได้ลงทะเบียนไว้หรือจนกว่าจะครบวงเงินโครงการ

ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : ลงทะเบียนจองสิทธิรับฝากเงินทางออนไลน์ (2 ช่องทาง) ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. 2565 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบวงเงินรับฝาก

ขั้นตอนที่ 2 : ฝากเงินตามวันและสาขาที่ท่านลงทะเบียนไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3zjVlBo

ถอนก่อนฝากครบ 10 ปี ได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่รับฝากจริง

เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

related