svasdssvasds

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

"ไอซ์ อภิษฎา" เล่าสาเหตุปิดปากเงียบ หลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานสไตล์นิวนอร์มอล พร้อมให้แหวนเพชรเม็ดโต ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ "เสนาลิง สมเกียรติ" พิธีกรรายการ "ศึก12ราศี" ได้โพสต์คลิปแซวพิธีกรสาวสวย "ไอซ์ อภิษฎา" พร้อมชี้เป้าแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่บริเวณนิ้วนางข้างซ้ายของสาวไอซ์อีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอกำลังเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า

บวกกับต่อมาสาวไอซ์ ก็ได้โพสต์ภาพตัวการ์ตูน "อันนา–ฮานส์" จาก Frozen ที่กำลังทำท่ามือประสานเป็นรูปหัวใจ พร้อมแคปชั่นว่า "This is the first chapter of our happy story" (นี่คือบทแรกของเรื่องราวความสุขของพวกเรา) ตามด้วยอีโมจิรูปแหวนเพชร จนทำให้หลายคนแห่เข้าไปแสดงความยินดีกันยกใหญ่

โดยล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" เผยถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ พร้อมเล่าโมเมนต์สำคัญวินาทีถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ด้วยอาการเขินสุดๆ ซึ่งพิธีกรถามว่า "สยบข่าวลือ แต่งแน่ใช่มั้ย" ด้านสาวไอซ์ได้ตอบกลับแบบเขินๆ ว่า

"เออ…ก็คนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เงียบมาตลอด คือจริงๆ เขาขอมาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว มาตอนนี้คือมั่นใจแหละ พยายามทำให้มันเงียบที่สุด เพราะเรารู้สึกว่าเรามีความรัก เราอยากเงียบๆ มากกว่า เรารู้สึกโอเค เพราะที่ผ่านมาปี สองปีที่คบกันมา มันก็ไม่มีปัญหาอะไร เข้าใจว่าตัวเราเป็นดารา เดี๋ยวจะพูดไปเหมือนกลืนน้ำลายตัวเอง และอยากให้อะไรมันชัดเจนก่อน เพราะเราเคยพังมาแล้ว เคยพลาดมาแล้ว พูดไม่เป็นคำพูด

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ช่วงที่เขาขอแต่งงาน คือมันเป็นเรื่องตลกมาก เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว เขาขอเราผ่านไลน์ เราถามกลับไปแบบนิวนอร์มอลเลยเหรอ (หัวเราะ) ตอนแรกส่งเป็นรูปมาก่อน เป็นรูปแหวน ส่งมาเพื่ออะไร ส่งมาขอเหรอ ซึ่งเขาตื่นเต้นกับการที่ได้เพชรนี้มาแล้ว เขาก็อยากจะมอบให้เรา เราก็คิดว่าการที่เขาส่งรูปเพชรมาให้ คือฝากเราขายหรือยังไง เขาก็บอกที่ส่งมาให้คือจริงจังนะ มองอนาคตร่วมกันนะ แต่ก็จะมีช่วงที่ดูกันอีกนิดนึงแล้วกัน จนตอนนี้ทุกอย่างมันลงตัว"

"และตอนที่ให้ คือด้วยความที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา เราก็รู้ว่าแหวนจะมาถึงเมื่อไหร่ เราก็รู้วันแหละ แต่เขาก็บอกว่าฉันไม่ได้ให้เธอง่ายๆ หรอก เดี๋ยวฉันก็จะมีโมเมนต์ เรายังบอกเขาไปเลยว่าไม่ต้องมีนะ ฉันอาย (หัวเราะ) ถึงเวลาที่ให้ คือให้ง่ายมาก อยู่ในห้องสองคน พอสวมแหวนเสร็จ ก็จบ เราถามว่าให้ง่ายไปไหม เขาก็บอกว่าเธอบอกเองว่าไม่อยากได้อะไรใหญ่โตไง

เราก็งง เขาก็บอกงั้นถอดคืนมาเดี๋ยวไปทำโมเมนต์ให้ใหม่ และสักพักนึง เราก็บอกว่าไม่ต้องแล้ว เอามาใส่คืนเหมือนเดิม คือจะบอกว่ามันไม่ได้มีการสวีตอะไรไง ไม่มีคุกเข่า เพราะเราเซย์เยสไปตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว"

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

"ตอนที่เห็นขนาดแหวนก็ตกใจนะ เราก็บอกเขาว่าไม่ต้องให้เราเม็ดใหญ่ขนาดนี้ก็ได้ ส่วนเรื่องงานแต่ง ไอซ์ไม่ได้อินเรื่องงานแต่งงาน เป็นคนไม่ชอบจัดงาน พอคิดมันก็เหนื่อย ซึ่งยังไม่ได้แพลนอะไรเลย คุยกันว่างานเล็กๆ แล้วกัน พองานเล็กในหัวเขาคือแค่ไม่กี่คน ก็บอกเขาไปแค่เพื่อนฉันก็เกิน 10 แล้ว เพราะในหัวเขาบอกว่าแค่ประมาณ 30 คนพอ ก็เลยบอกว่าพักไว้ก่อนแล้วกัน ไม่อยากคิด" 

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

related