svasdssvasds

แม่แตงโม แจงเหตุผล ทำไมเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม นิดา

แม่แตงโม แจงเหตุผล ทำไมเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม นิดา

"แม่แตงโม" แจงเหตุผล หลังเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม "แตงโม นิดา" บอกพยานหลักฐานยังไม่ชัดเจน เกรงหากยื่นฟ้องไปแล้วและแพ้คดี คนที่จะเดือดร้อนและถูกดำเนินคดีคือตน

จากก่อนหน้านี้ที่ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้จับมือและแท็กทีมกับ "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" และ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" รวมถึงทีมทนาย เพื่อสืบหาความจริงและเตรียมฟ้องร้องในคดีการเสียชีวิตของลูกสาว โดยเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางนั้น

แต่ต่อมาดันมีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาว่า แม่แตงโม ได้ตัดสินใจที่จะไม่ฟ้องร้องในประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยให้เหตุผลว่ายังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดและเพียงพอ ซึ่งหากแพ้คดี ตนเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์ฟ้องนั้น ก็อาจจะโดนฟ้องกลับได้ ตามข่าวที่นำเสนอไป

ล่าสุด แม่แตงโม ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวกับทาง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า "เรื่องการยื่นฟ้องตรงการฆาตกรรมคนบนเรือ ยังไม่คิดที่จะยื่นฟ้อง ในฐานะผู้เสียหายเพียงคนเดียว ด้วยหลักฐานหรือข้อมูลที่ได้เห็น พบว่ามีแค่ภาพ คลิปเสียง เป็นข้อมูลเบื้องต้น ค่อนข้างมีน้ำหนักน้อย ไม่มีความเชื่อมโยงถึงขั้นที่ชัดเจนว่าเป็นการฆาตกรรมได้"

แม่แตงโม แจงเหตุผล ทำไมเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนตัวเลยกลับมาคิดทบทวนว่าหากตนเองในฐานะผู้เสียหายเพียงคนเดียว เข้าไปยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรง อาจจะส่งผลเสียในอนาคต ถ้าน้ำหนักของพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อาจจะทำให้ตนติดคุกเพียงคนเดียวได้ โดยที่ไม่มีใครมาช่วย ยอมรับเครียด นอนไม่หลับเพราะคิดหนัก ว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร"

นอกจากนี้แม่แตงโม ยังเผยต่อว่า "ขอยึดข้อหาในการฟ้องบุคคลบนเรือตามสำนวนที่ทางตำรวจส่งให้ทางอัยการ และทางอัยการส่งให้ศาลก่อน เรื่องฆาตกรรมแม่รอได้ มีเวลาอีกตั้ง 20 ปี ยอมรับเครียดทุกวัน ลำพังตัวของคุณแม่จะอย่างไรก็ได้"

แม่แตงโม แจงเหตุผล ทำไมเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม นิดา  แม่แตงโม แจงเหตุผล ทำไมเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม นิดา

related