svasdssvasds

“มาดามแป้ง” ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจดูแลช้างศึก 2 ชุดที่อุซเบฯ

“มาดามแป้ง” ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจดูแลช้างศึก 2 ชุดที่อุซเบฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ขอบคุณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก รัสเซีย, เลขานุการเอก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน ที่คอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ทัพช้างศึก ทั้ง 2 ชุด ระหว่างเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศ อุซเบกิสถาน

ขุนพลช้างศึก U23 เสร็จสิ้นภารกิจลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองทาซเคนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงทีมชุดใหญ่ ที่เหลือโปรแกรมลงเล่นเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ก่อนที่ล่าสุด คณะเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงมอสโก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน เดินทางมาเยี่ยมทัพถึง เมืองนามันกัน และ ที่สำคัญ จะไปให้กำลังใจทีมในนัดสุดท้าย ที่พบกับเจ้าภาพ อุซเบกิถสาน ด้วย

เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลที่ต่างประเทศ ก็จะได้รับการต้อนรับ และ ดูแลที่ดีจากสถานทูตเสมอ เช่นเดียวกับครั้งนี้ ซึ่ง ท่านเอกอัครราชทูต ก็คอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ของน้องๆ ทั้ง 2 ชุดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะกับเรื่องอาหารการกิน ที่ประสานหารถขนส่งพิเศษ ช่วยเหลือทีมในทุกมื้อ เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนไทย ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็ไม่เคยทิ้งกัน”

เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน

“วันนี้ก็ยังสละเวลา มาถึงเมืองนามันกัน ถือเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้ทีม และ เติมพลังใจให้น้องๆ ในวันนี้ แป้งในฐานะตัวแทนของทีม จึงอยากขอบคุณในความช่วยเหลือ และ มีน้ำใจครั้งนี้ ก็หวังว่าวันนี้จะเป็นเกมที่ดี รวมถึง ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ” มาดามแป้ง ปิดท้าย

เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน

สถานการณ์ปัจจุบัน ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมี 6 คะแนเต็มจาก 2 นัด เหลือเพียงโปรแกรมนัดสุดท้าย ที่คาดว่าจะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม พบกับ อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ) วันที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน เอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน

related