svasdssvasds

"มาดามแป้ง" ออกโรงตำหนิทีมงาน ย้ำต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทุกรูปแบบ

"มาดามแป้ง" ออกโรงตำหนิทีมงาน ย้ำต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทุกรูปแบบ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย แถลงขอโทษประเด็นดราม่าระหว่าง ทีมงานกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดยู 23 เผยว่าได้ทำการตำหนิไปแล้ว พร้อมย้ำจุดยืนต่อต้านพฤติกรรมไม่เหมาะสมทุกรูปแบบ

 หลังจากได้เกิดกระแส #แบนทีมงานมาดามแป้ง และขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เข้าข่ายลักษณะของ Sexual Harrasment หรือล่วงละเมิดทางเพศกับนักเตะ ภายในงานเลี้ยงที่มีสมาชิกนักเตะทีมชาติไทยชุด U23

 ล่าสุด มาดามแป้ง ได้ออกว่าแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่า

 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยยู23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับ นักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดีย จากนั้นต่อมาหนึ่งในทีมงานของ แป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ #แบนทีมงานมาดามแป้ง ขึ้นที่ 1 ทวิตเตอร์ พฤติกรรมส่อล่วงละเมิดนักเตะ

• โปรแกรมฟุตบอล วันเสาร์ 11 มิ.ย. 65 เอเชียนคัพ ไทย - ศรีลังกา , ยู23, เนชั่นส์ลีก

• รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย ลูกครึ่งพาเหรดติดทัพเพียบ

 มาดามแป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้งจึงได้ตำหนิ และกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก 

 

 มาดามแป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม

ด้วยความเคารพอย่างจริงใจ
 

มาดามแป้ง
นวลพรรณ ล่ำซำ

16 มิ.ย. 2565"

related