svasdssvasds

กอล์ฟ พิชญะ-เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ปมรักแรกที่ไม่เคยลืม

กอล์ฟ พิชญะ-เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ปมรักแรกที่ไม่เคยลืม

"กอล์ฟ พิชญะ" และ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เจอกันอีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ใจกลางรายการ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" ถึงปมรักแรกที่ไม่เคยลืม

ทำเอาหลายคนต่างซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง "เชียร์ ฑิฆัมพร" ได้ไปออกรายการ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" เทปประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2565 ซึ่งมีนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" มาปรากฏตัวในฐานะนักร้องหลังกำแพงคู่กับเชียร์ และได้ร้องเพลง "อย่าทำให้ฉันรักเธอ" คู่กัน

งานนี้ทำเอาสาวเชียร์อึ้งหนัก เสียอาการจนไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นการมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี แถมยังบอกไม่คิดว่ากอล์ฟจะมาจริงๆ ขณะด้านหนุ่มกอล์ฟก็เปิดใจว่า "เชียร์เป็นรักแรกในวงการ" คบหากันตั้งแต่สมัย ม.4-ม.5 และยังคงจำเรื่องราวตอนคบกันได้จนถึงทุกวันนี้

และเมื่อได้โคจรมาเจอกันในรายการ ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเคลียร์ใจถึงเรื่องราวในอดีต สาวเชียร์บอกรู้สึกผิดมาก เพราะกอล์ฟเป็นคนทุ่มเท แต่หลายอย่างทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจ บวกกับก่อนหน้านี้ตนได้ดูรายการนึง เขาถามว่ามีความรักที่อยู่ในใจไหม แล้วกอล์ฟพูดขึ้นมาว่า "ช ช้าง" หรือเปล่า

ขณะด้าน กอล์ฟ บอกว่าที่ผ่านมามันอาจเป็นเพราะเราเด็กกันเกินไป อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ พอมายืนตรงนี้ ภาพความทรงจำในวัยเด็กก็เหมือนย้อนมา อยากจะบอกว่าดีใจด้วยที่มีความรักที่ดี ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกัน ทั้งสองก็น้ำตาคลอ ทำเอาคนดูในสตูดิโอและแฟนๆรายการประทับใจและซึ้งไปตามๆ กันเลย 

ภาพจาก รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากรายการเผยแพร่ออกไปแล้ว ชาวเน็ตได้นำเรื่องดังกล่าวไปพูดถึงกันเต็มโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุดทางสาวเชียร์ ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มกอล์ฟ พร้อมเผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มตามกันเป็นแถวว่า

"บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichayaอยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก…มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่า…ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจและมีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่มันบริสุทธิ์มาก…"

"ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆ เวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ….(จริงๆนะ)"

"ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และขอบคุณนะ…ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา..มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละ ^^ สุดท้าย .. คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเม้นแบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว..555) แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ"

"และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารักๆไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะ 'ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ' สุดท้ายจริงๆ..แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอๆ

ภาพจาก รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ส่วนหนุ่มกอล์ฟ ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยเช่นกัน ระบุว่า "มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลา แต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ"

"และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ กอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมา เราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน"

"ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเรา ตอนกอดว่าคิดถึงนะ ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ"

กอล์ฟ พิชญะ-เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ปมรักแรกที่ไม่เคยลืม  กอล์ฟ พิชญะ-เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ปมรักแรกที่ไม่เคยลืม  กอล์ฟ พิชญะ-เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี เคลียร์ปมรักแรกที่ไม่เคยลืม

related