svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร แจงเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ แตงโม นิดา ยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน

แต๊งค์ พงศกร แจงเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ แตงโม นิดา ยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน

"แต๊งค์ พงศกร" แจงสาเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ "แตงโม นิดา" ยืนยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน ยอมรับมีน้อยใจบ้าง หลังโดนสังคมโจมตี

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งตอนนี้เวลาผ่านไปกว่า 4 เดือนแล้ว แต่คดีความยังไม่คลี่คลาย สังคมยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ซึ่งคดีแตงโม มีคนบันเทิงหลายคนออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้ดาราสาวผู้ล่วงลับ หนึ่งในนั้นมี "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักที่กลายเป็นกัลยาณมิตรของแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมรายการ "ถกไม่เถียง" ตามคำเชิญของ "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" เพื่อร่วมดูหลักฐานเด็ดในคดี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคลียร์ประเด็นลบโพสต์เกี่ยวกับแตงโม

"ต้องเรียนก่อนว่าตนไม่ขอเข้าข้างใคร ขอดูหลักฐานที่มันชัดเจนที่สุด โดยหน้าที่หลักของตนไม่ใช่หน้าที่ทางกฎหมายใดๆ แต่เพียงอาจจะมีแสงในตัว สามารถออกมาพูดหรือตั้งคำถามแทนประชาชนได้ ซึ่งตอนนี้ตนรวมถึงประชาชนทุกคนได้ติดตามอัจฉริยะอยู่ ล้วนมีความแคลงใจว่าเป็นเหตุฆาตกรรม สิ่งที่ทุกคนอยากเห็นคือตัวหลักฐาน และตอนนี้ตนได้เห็นแล้วในส่วนที่คนอื่นๆ อาจจะยังไม่เคยเห็น"

"โดยหลักฐานที่ทางอัจฉริยะนำมาให้ดู เป็นภาพคราบเลือด พอตนได้ดูแล้วก็ได้คิดว่า หากสมมติตนเป็นเปาบุ้นจิ้น มีคนนำหลักฐานเพียงแค่ภาพคราบเลือดมาให้ จะสามารถทำอะไรได้ หลักฐานแน่นพอไหม และสามารถนำไปสู่อะไรได้อีก เนื่องจากตอนนี้ทุกคนรู้ว่าหลักฐานที่ตำรวจมีคือ ไม่มีคราบเลือดบนเรือ แบบนี้จะทำให้ประชาชนสงสัยว่าทางอัจฉริยะมีภาพคราบเลือดนี้มาได้อย่างไร แล้วศาลจะต้องฟังใคร สุดท้ายย้อนไปถึงระบบสืบสวนสอบสวนกระบวนการยุติธรรมในบ้านเรา"

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต๊งค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ตนเป็นคนไม่ฟันธงอยู่แล้ว เพราะตนไม่ตัดประเด็นไหนออก จะรอดูที่หลักฐาน รวมทั้งการพิสูจน์ต่างๆ โดยเชื่อว่าวิทยาศาสตร์จะต้องมีเหตุและผลของมัน อย่างที่อัจฉริยะบอก ต้องรอพิสูจน์เรื่องคราบเลือดนี้ด้วยเช่นกันว่ามาจากไหน เป็นของใคร เพราะอย่างที่รู้ตั้งแต่เริ่มต้นคดี แผลก็ไม่ตรงตามรอยใบพัด ทั้งที่ผ่านมาก็เคยมีกรณีคนนอกร่วมตรวจสอบหลักฐาน ทางทนายก็ยื่นคำร้องต่อกรรมาธิการ เพราะไม่อยากให้มีใครมาแทรกแซงการทำงานของตำรวจ"

สำหรับเรื่องที่ลบโพสต์เกี่ยวกับแตงโม หนุ่มแต๊งค์เผยว่า "เป็นเหตุผลส่วนตัว เพราะตนก็มีครอบครัวแล้ว เพียงแค่อยากจะมูฟออน แต่ตนและครอบครัวก็คอยช่วยแตงโมมาตลอด ในช่วงชีวิตที่รู้จักกับแตงโมมา แตงโมเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นโรคที่ไม่หายขาด ถ้าภูมิคุ้มกันตก มันจะกลับมา ตนเคยเจอแตงโมช่วงที่ตกต่ำที่สุด คือตอนที่พ่อโสภณ พ่อของแตงโมเสียชีวิต แต่หลังที่เบิร์ดเข้ามา ทุกอย่างก็ดีขึ้น และขอยืนยันว่า แตงโมใช้ชีวิตไม่โลดโผน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปปัสสาวะท้ายเรือ"

แต๊งค์ พงศกร แจงเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ แตงโม นิดา ยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน

"การที่ตนกับเพื่อนอีกหลายคนโดนสังคมโจมตี จริงๆ แล้ว ทุกคนล้วนรักแตงโมหมด พอโดนแบบนี้ก็มีน้อยใจบ้าง ที่ผ่านมาอาจกระทบกระทั่งกับคนอื่นบ้าง อย่างที่โดนทนายเดชา อดีตทนายความของแม่แตงโม ฟ้องเพราะปกป้อง พญ.คุณหญิง พรทิพย์ หรือที่ว่าแม่เพราะแม่พูดถึงพ่อของแตงโม แต่ตอนนี้ก็ยังพร้อมที่จะให้ข้อมูลทุกอย่าง พร้อมช่วยทุกคน"

นอกจากนี้ แต๊งค์ ยังได้เผยมุมมองที่มีต่ออัจฉริยะว่า "เป็นคนที่เข้ามาช่วยคดีด้วยใจจริง ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรเลย แต่ต้องมารับมือรับบาทาจากคนที่มาโจมตี และก็เป็นห่วง ด้านคุณแม่เหมือนกัน ควรจะมีจุดยืนได้แล้ว ฟังใครและร่วมมือกับใครสักคน ไม่ใช่เซไปเซมาแบบตอนนี้"

แต๊งค์ พงศกร แจงเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ แตงโม นิดา ยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน

แต๊งค์ พงศกร แจงเหตุลบโพสต์เกี่ยวกับ แตงโม นิดา ยันอีกฝ่ายไม่ใช้ชีวิตโลดโผน

related