svasdssvasds

แฟลชแจงแล้ว ดราม่าภาพกองพัสดุ ชี้เป็นของรอส่งไม่ใช่ตกค้าง

แฟลชแจงแล้ว ดราม่าภาพกองพัสดุ ชี้เป็นของรอส่งไม่ใช่ตกค้าง

แฟลชแจงแล้ว ดราม่าภาพกองพัสดุ ชี้เป็นของรอส่งไม่ใช่ตกค้าง พร้อมยื่นฟ้องคนโพสต์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สร้างความเข้าใจผิดแก่สังคม ขอขออภัยลูกค้าทุกท่านจะเร่งส่งพัสดุทุกชิ้นให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด

จากกรณีที่มีภาพกองพัสดุของบริษัทส่งของแห่งหนึ่งจนกลายเป็นประเด็นบนโลกโซเชียลจนทำให้ชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพัสดุค้าง ล่าสุด Flash Express  ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า...ด้วยปัจจุบันอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ยังคงเผชิญหน้ากับความท้าทายของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งปัจจัยด้านราคาน้ามัน ความต้องการของตลาดแรงงาน ความผันผวนของตลาดอีคอมเมิร์ซ และยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ในส่วนภาพรวมของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จากัด ปัจจุบันเราให้บริการผู้บริโภคอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ ให้เป็นไปอย่างคล่องตัว โดยเมื่อไม่นานมานี้บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายการทางานใหม่ ส่งผลให้มีพนักงานบางกลุ่มได้ลาออกอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด บริษัทฯได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มพนักงานหน้างาน และเร่งกระจายพัสดุในแต่ละสาขาเพื่อให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ดี ภาพพัสดุที่ปรากฏอยู่ตามสื่อโซเชียลเป็นภาพพัสดุที่รอส่ง ไม่ได้เป็นพัสดุที่ตกค้างตามที่ผู้ โพสต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด และจากกรณีการโพสต์ดังกล่าว บริษัทฯได้มีการยื่นหลักฐานเพื่อดาเนินคดีทางกฏหมายแก่ผู้โพสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทาให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียง สร้างความเข้าใจผิดแก่สังคม และยังนำภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นภาพในสถานที่ส่วนบุคคลออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนผ่านตามโซเชียลมีเดียต่างๆ

ในนามของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยต่อคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงสาหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทฯ จะเร่งดาเนินการนาส่งพัสดุทุกชิ้นเพื่อให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด

แฟลชแจงแล้ว ดราม่าภาพกองพัสดุ ชี้เป็นของรอส่งไม่ใช่ตกค้าง